สมัครกู้เงินกับสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส ไม่ต้องไปสาขาได้แล้ววันนี้!! ผ่าน PROMISE โมบายแอปพลิเคชัน ด้วยการยืนยันตัวตนแบบดิจิทัล (e-KYC)

28/06/2566

สมัครกู้เงินกับสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส ไม่ต้องไปสาขาได้แล้ววันนี้!! ผ่าน PROMISE โมบายแอปพลิเคชัน ด้วยการยืนยันตัวตนแบบดิจิทัล (e-KYC)

สมัครกู้เงินกับสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส ไม่ต้องไปสาขาได้แล้ววันนี้!!

ผ่าน PROMISE โมบายแอปพลิเคชัน ด้วยการยืนยันตัวตนแบบดิจิทัล (e-KYC)

        

 

เมื่อเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำหน้ามากขึ้น ส่งผลให้การบริการต่างๆ สะดวกสบายมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกรรมหรือช้อปปิ้งสะดวกรวดเร็วเพียงแค่ปลายนิ้วเท่านั้น นอกจากนี้ยังปฎิวัติวงการขอสินเชื่อด้วยระบบยืนยันตัวตนดิจิทัล (e-KYC หรือ Electronic Know Your Customer) คือการรู้จักตัวตนของลูกค้าด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์ และทำการระบุตัวตน (Identification) ได้ผ่านแอปพลิเคชันของธนาคารที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้ ซึ่งวิธีการดังกล่าวทำให้การโจรกรรมข้อมูลส่วนบุคคลเป็นไปได้ยากขึ้น เนื่องจากการพิสูจน์ตัวตน จะต้องมีการสแกนหน้าของผู้ขอใช้บริการทำให้ข้อมูลที่บริษัทฯ สินเชื่อได้รับมีความแม่นยำและปลอดภัยมากขึ้น ทั้งนี้ยังส่งผลให้การสมัครกู้เงินออนไลน์ผ่าน e-KYC สามารถสมัครได้ง่าย สะดวกรวดเร็ว สมัครได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องไปสาขาอีกต่อไป

 

 

          เริ่มแล้ววันนี้!! สมัครกู้เงินกับสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส พร้อมให้บริการยืนยันตัวตนด้วยระบบดิจิทัล (e-KYC) เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน PROMISE และกดสมัครสินเชื่อแค่นั้น

          สมัครแอปกู้เงินได้ที่ : https://www.promise.co.th/ndid-mobile-apply.html

 

 

*กรุณาศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ก่อนการสมัคร

          *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด

          *บริการยืนยันตัวตนแบบดิจิทัลเฉพาะผู้มีรายได้ต่อเดือน 20,000 บาทขึ้นไป หากไม่ตรงเงื่อนไข เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อแนะนำการยื่นเอกสารหลังการสมัคร

 

หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามเกี่ยวกับบริการสินเชื่อ บริการกู้เงิน ขั้นตอนการขอสินเชื่อ กู้เพิ่ม

ขอเพิ่มวงเงิน สามารถติดต่อ Call Center โทร. 1751

เวลาทำการเจ้าหน้าที่ Call Center วันจันทร์ - ศุกร์ 9.00 - 19.00 น.

วันเสาร์ - อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 9.00 - 18.00 น.