[สำคัญ] พรอมิสเตือนภัยมิจฉาชีพ

04/10/2565

[สำคัญ] พรอมิสเตือนภัยมิจฉาชีพ

โลโก้สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส1

 

พรอมิสเตือนภัยมิจฉาชีพ

 

 

บริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด (ต่อไปเรียกว่า บริษัทฯ) ขอประกาศให้ทุกท่านทราบว่า ในขณะนี้มีผู้ไม่หวังดีใช้โซเซียลมีเดียหลากหลายช่องทาง เช่น Website, Facebook, LINE, SMS และช่องทางอื่นๆ เพื่อเชิญชวนลูกค้าสมัครสินเชื่อและเก็บค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบเครดิตบูโร ค่ายืนยันสภาพคล่องหรือการสร้างเครดิต และค่าธรรมเนียมในการอนุมัติ

บริษัทฯ จึงขอเรียนให้ทราบว่า สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส ยังไม่มีนโยบายเก็บค่าใช้จ่าย หรือค่าธรรมเนียมต่างๆ ก่อนการพิจารณาสินเชื่อ ซึ่งทางบริษัทฯ จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมก็ต่อเมื่อลูกค้าได้รับการอนุมัติสินเชื่อ และมีวงเงินโอนเข้าบัญชีของลูกค้าแล้วเท่านั้น นอกจากนี้ ในปัจจุบัน บริษัทฯ ยังไม่มีช่องทางการติดต่อและให้บริการผ่านแอปพลิเคชันไลน์ (LINE) ในกรณีที่มีการติดต่อและให้บริการผ่านแอปพลิเคชันไลน์ (LINE) ขอให้ลูกค้าทุกท่านโปรดระวังผู้ไม่หวังดีที่แอบอ้างชื่อบริษัทฯ

ในกรณีที่พบเห็นการกระทำที่เข้าข่ายดังกล่าว หรือพบบัญชีน่าสงสัยว่าอาจไม่ใช่บัญชีทางการของบริษัทฯ สามารถแจ้งข้อมูลหรือติดต่อสอบถามได้ที่ Promise Thailand Official Facebook หรือ Call Centerโทร.1751รวมถึงช่องทางการร้องเรียนของหน่วยงานกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยีนอกจากนี้ยังสามารถอ่านเนื้อหาเกี่ยวกับเตือนภัยมิจฉาชีพเพิ่มเติมได้ที่ https://www.promise.co.th/scams-warning.html

 

จึงเรียนมาเพื่อทราบ