มาตรการช่วยเหลือสำหรับลูกค้าที่ประสบปัญหาในการชำระ

24/02/2566

มาตรการช่วยเหลือสำหรับลูกค้าที่ประสบปัญหาในการชำระ

โลโก้สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส3

 

บริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด จะดำเนินการมาตรการช่วยเหลือสำหรับลูกค้าที่ประสบปัญหาในการชำระ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาทำการติดต่อสอบถามไปที่ 02-036-9517

 

ผู้เข้าข่ายลูกค้าที่ผ่านการตรวจสอบตามที่บริษัทกำหนดถือว่าเป็นผู้เข้าข่ายมาตรการช่วยเหลือ

 

ระยะเวลารับเรื่องการช่วยเหลือ

ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 เป็นต้นไป

 

มาตรการช่วยเหลือลูกค้าสามารถเลือกมาตรการช่วยเหลือจาก 3 ตัวเลือกด้านล่าง

  1. ลดค่างวดตามสัญญา (ลดค่างวดตามสัญญาเหลือ 3% ของยอดเงินต้นคงเหลือ)
  2. ลดอัตราดอกเบี้ย (ลดอัตราดอกเบี้ยเหลือ 22%)
  3. ละเว้นดอกเบี้ยค่าธรรมเนียม

 

หากลูกค้าต้องการรับมาตรการช่วยเหลือด้านการชำระ ทางเรายินดีให้คำปรึกษาตามสถานการณ์ของท่าน กรุณาทำการติดต่อสอบถามไปที่ 02-036-9517