กู้เงินด่วนมากได้ใน 1 ชั่วโมง* ถูกกฎหมาย รู้จักสินเชื่อคืออะไร

18/07/2567
สินเชื่อน่ารู้

กู้เงินด่วน

 

สินเชื่อคืออะไร ตอบแบบเข้าใจง่ายๆ สินเชื่อ = เงินกู้ คำว่าสินเชื่อในภาษาไทยแปลว่า “เงินที่ให้เป็นหนี้ไว้ด้วยความเชื่อ” เพราะคำว่า สิน แปลว่า เงิน/ทรัพย์ นั่นเอง บางคนงงว่าอยากกู้เงินสด แล้วต้องกู้แบบไหน เพราะไม่รู้จักสินเชื่อคืออะไร ก็เลยคิดว่าคงมีแค่การกู้นอกระบบผิดกฎหมายที่เขาจะให้มาเป็นเงินสดเลย แต่แบบนั้นมันเอาต์ไปแล้ว อัปเดตความรู้กันใหม่กับบทความนี้ เงินกู้ถูกกฎหมายอนุมัติไวมากได้เงินใน 1 ชั่วโมง* ต้องสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสนะ โอเค งั้นไปอ่านกันต่อ

 

อยากยืมเงิน 3000 ด่วน หรือยืมเงินไม่เกิน 300,000ก็อนุมัติไวใน 1ชั่วโมง*

 

ทุกคนรู้แล้วว่าสินเชื่อคืออะไร สินเชื่อพรอมิสยืมเงินด่วน* แต่ต้องมีการพิจารณาผู้ขอกู้ด้วย เพราะสินเชื่อพรอมิสอยู่ภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทยจึงถูกกฎหมาย ซึ่งต้องมีเกณฑ์การพิจารณา และไม่ว่าจะยืมเงิน 3000 ด่วน*หรือยืมเงินไม่เกิน 300,000 ด่วน* หรือจะยืมเท่าไหร่ภายในที่กำหนด หากผ่านเกณฑ์การพิจารณา สินเชื่อพรอมิสก็สามารถให้ได้ไวใน 1 ชั่วโมง* วงเงินสูงสุดไม่เกิน 300,000 บาท* โดยขั้นตอนการสมัครก็ไม่ยาก เอกสารใช้แค่ 2 อย่าง คือ 

 

1. บัตรประชาชนตัวจริง 

2. สลิปเงินเดือน 2 เดือนล่าสุด หรือหนังสือรับรองเงินเดือนตัวจริงอายุไม่เกิน 60 วัน แนะนำว่ายื่น 2 เดือนดีกว่าเพราะโอกาสอนุมัติจะสูงขึ้น แต่ถ้ามีสลิปเงินเดือนแค่เดือนเดียวก็ใช้ได้เหมือนกันนะ

 

สินเชื่อพรอมิสเช็กเครดิตบูโรไหม

 

หลายคนที่อยากกู้เงินด่วนมาก* คงสงสัยว่าสินเชื่อพรอมิสเช็กเครดิตบูโรไหม ใครที่อยากยืมเงิน 3000 ด่วน*หรือยืมเงินไม่เกิน 300,000 ด่วน* แบบถูกกฎหมายกับสินเชื่อพรอมิส เห็นข้อนี้อย่าเพิ่งกลัว เครดิตบูโรไม่ได้น่ากลัวอย่างที่ทุกคนคิด เพราะเครดิตบูโรก็เปรียบเสมือนเพื่อนที่จดชื่อคนคุยในห้องเพื่อเอารายชื่อให้คุณครู (สถาบันการเงิน) ดู แล้วคนที่ถือไม้เรียวตีก้นเด็กที่คุยในห้อง (ปฏิเสธไม่ให้กู้) ก็คือคุณครู ไม่ใช่เพื่อนที่ชื่อเครดิตบูโร เพื่อนมีหน้าที่แค่จดรายชื่อเฉยๆ ไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจที่จะตีก้นเด็กที่คุยในห้อง คำว่าติดแบล็กลิสต์บูโรนั้นไม่มีอยู่จริง ถ้าอยากรู้ว่าเพราะอะไรสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ แต่ถ้า

ถามว่าสินเชื่อพรอมิสเช็กเครดิตบูโรไหม ตอบเลยว่า เช็กนะ และคุณครูชอบเด็กดี แต่ถ้ารู้ตัวว่าเป็นเด็กไม่ดี ก็ยังแก้ไขทัน คุณครูพร้อมให้โอกาส

 

อยากกู้เงินด่วนมาก* แต่กลัวไม่ผ่าน ทำยังไงดี

 

สาเหตุที่ทำให้กู้เงินไม่ผ่านมีหลากหลาย สินเชื่อพรอมิสเคยสรุป 8 สาเหตุที่ทำให้กู้เงินไม่ผ่านไว้ที่นี่แล้ว ลองไปอ่านกันได้ แต่หลักๆ คือถ้าเราไม่เคยเบี้ยวหนี้สถาบันการเงินและคุณสมบัติถึงตามเกณฑ์ที่สถาบันการเงินนั้นๆ กำหนด ยังไงก็มีโอกาสผ่าน ถ้าอยากกู้เงินด่วนมาก* แนะนำให้สมัครพรอมิสเพราะอนุมัติไวใน 1 ชั่วโมง* และแนะนำให้อ่านเงื่อนไขก่อนกู้เงินเสมอ เพื่อประโยชน์ของตัวเอง

 

เคล็ดลับเพิ่มโอกาสได้เงินด่วนมากใน 1 ชั่วโมง*

 

ใครที่อยากกู้เงินด่วนมาก* กับพรอมิส สินเชื่อพรอมิสสู้ตายไว้ลายสู้ๆ กับเรื่องการอนุมัติเงินกู้อยู่แล้ว แต่ต้องปฏิบัติตาม 3 ขั้นตอนด้านล่างด้วยนะ

 

  1. กรอกข้อมูลทั้งหมดถูกต้องก่อนส่ง
  2. ส่งเอกสารให้ครบในครั้งเดียว
  3. สมัครก่อน 6 โมงเย็นหรือเร็วกว่านั้นยิ่งดี

 

เพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสารได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด บอกเลยโอกาสได้เงินด่วนใน 1 ชั่วโมง* จะสูงขึ้น!

 

ใครสามารถกู้เงินด่วนมาก* กับสินเชื่อพรอมิสได้บ้าง

 

ถ้าคุณเป็นพนักงานที่ทำงานปัจจุบันมาแล้วตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไป พร้อมทั้งสามารถแสดงสลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือนให้กับเจ้าหน้าที่ของสินเชื่อพรอมิสได้ ลองอ่านคุณสมบัติดังต่อไปนี้

 

  1. สัญชาติไทย อายุ 20-64 ปี
  2. รายได้ต่อเดือน 8,000 บาทขึ้นไป (ต้องแสดงสลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือนด้วย)
  3. มีที่พักอาศัย หรือมีที่ทำงานอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการ

ตรวจสอบเขตพื้นที่ให้บริการได้ ที่นี่ หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ Call Center 1751

  1. มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

 

หากติ๊กถูกทุกข้อก็มาสมัครสินเชื่อพรอมิสเพื่อยืมเงิน 3000 ด่วน*หรือยืมเงินไม่เกิน 300,000 ด่วน* และพรอมิสจะพิจารณาตามหลักเกณฑ์ต่างๆ เราพร้อมบริการลูกค้าทุกท่านทั้งที่สาขา เว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน

 

กู้เงินด่วน

 

เป็นลูกค้าสินเชื่อพรอมิสกู้เพิ่มสะดวก จ่ายค่างวดสบาย

 

บริการจากสินเชื่อพรอมิสที่สุดแสนจะสะดวกสบาย ถ้าเป็นลูกค้าของพรอมิสแล้ว สามารถกู้เพิ่มได้แม้ยังไม่ปิดบัญชี ถ้ายังมีวงเงินเหลือก็สามารถกู้เพิ่มได้เรื่อยๆ โดยเงินจะโอนเข้าบัญชีไวใน 3 วินาที* ทำธุรกรรมผ่านแอปพลิเคชัน Promise (Thailand) ทั้ง iOS และ Android ได้แล้ววันนี้ มีแอปพรอมิสบอกเลยทำได้ทุกอย่างตั้งแต่สมัครสินเชื่อยันชำระค่างวด ยืมเงิน 3000 ด่วน*ไปแล้วแต่อยากยืมเงินเพิ่มอีกก็ทำได้ถ้าวงเงินยังเหลือ จะทำเรื่องขอเพิ่มวงเงินก็ได้ถ้าเงินเดือนเพิ่ม แค่ยื่นเอกสารรายได้เพิ่มเติม เจ้าหน้าที่ก็พร้อมพิจารณา

 

หากสนใจกู้เงินด่วนมาก* กับสินเชื่อพรอมิส เลือกสมัครได้ 3 ช่องทางคือ

  1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้แล้วที่ : https://bitly.promise.co.th/blog2407_02
  2. สมัครผ่านเว็บไซต์ได้ที่ : https://www.promise.co.th/application.html
  3. ยื่นเอกสารโดยตรงที่สาขาใกล้บ้าน : ตรวจสอบสาขาพรอมิสได้ที่นี่

 

สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส

  • อนุมัติทันใจใน 1 ชั่วโมง*
  • สมัครง่ายได้ทุกที่
  • วงเงินสูงสุดไม่เกิน 300,000 บาท*

 

กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว

ดอกเบี้ย 15%-25% ต่อปี

*กรุณาศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ก่อนการสมัครที่ promise.co.th

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด

*หากยื่นเอกสารครบถ้วนภายใน 18:00 น. และไม่มีเหตุขัดข้องด้านเอกสาร หรือระบบ จะสามารถอนุมัติได้ภายใน 1 ชั่วโมง หรือภายในวันถัดไป

*3 วินาทีแรก หลังจากยืนยันรหัส OTP ระยะเวลาในการโอนอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามปัจจัยอื่น เช่น ปัญหาระบบขัดข้อง

 

Tags: กู้เงินด่วน สินเชื่อ อยากยืมเงิน 3000 ด่วน

พร้อมรู้กับพรอมิส