ถาม-ตอบ

Submitted by root on Wed, 09/16/2020 - 12:16
ถาม-ตอบ

รายละเอียดสินเชื่อ

การอนุมัติ สินเชื่อใช้เวลาพิจารณากี่วันทำการ
หากได้รับเอกสารการสมัครจากท่านครบถ้วนภายใน 18.00 น. จะทราบผลภายใน 1 ชั่วโมงหรือภายในวันถัดไป
**ระยะเวลาการพิจารณาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามปัจจัยอื่น เช่น ความครบถ้วนสมบูรณ์ของเอกสาร จำนวนผู้ขอพิจารณาสินเชื่อ หรือปัญหาระบบขัดข้อง
ตรวจสอบผลการสมัคร ได้ที่ช่องทางใดบ้าง
- กรณีผ่านการอนุมัติ จะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งผลทางโทรศัพท์มือถือ หรือหากสมัครผ่าน PROMISE โมบายแอปพลิเคชัน จะมี SMS แจ้งผลและให้ลูกค้าทำรายการต่อผ่านแอป
- ในกรณีที่ไม่ผ่านการพิจารณา ระบบจะส่ง SMS แจ้งลูกค้า
สอบถามเพิ่มเติมที่ Call Center 1751 ได้ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ ได้ตั้งแต่เวลา 9.00-19.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 9.00-18.00 น. (โปรดตรวจสอบวันหยุดในช่วงวันขึ้นปีใหม่ และวันสงกรานต์จากเว็บไซต์พรอมิส)
หากต้องการขอกู้เพิ่มในวงเงิน ต้องทำอย่างไรบ้าง
การขอกู้เพิ่ม (ลูกค้าเก่า) ภายในวงเงินสัญญา ลูกค้าสามารถเช็คจำนวนเงินที่สามารถกู้เพิ่มได้เลยโดยที่ไม่ต้องยื่นเอกสารได้ที่ PROMISE โมบายแอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์สมาชิก หรือติดต่อ Call Center 1751 ได้ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ ได้ตั้งแต่เวลา 9.00-19.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 9.00-18.00 น. (โปรดตรวจสอบวันหยุดในช่วงวันขึ้นปีใหม่ และวันสงกรานต์จากเว็บไซต์พรอมิสอีกครั้ง)
กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว ดอกเบี้ย 15%-25% ต่อปี
วงเงินสูงสุดที่สามารถกู้ได้เท่าไร
- สำหรับผู้ที่มีรายได้ต่อเดือนไม่ถึง 30,000 บาท วงเงินอนุมัติสูงสุดไม่เกิน 1.5 เท่าของรายได้ต่อเดือน และมีสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทยกับสถาบันการเงินรวมสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสแล้วไม่เกิน 3 สถาบัน
- สำหรับผู้ที่มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 30,000 บาท วงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ ต่อเดือนหรือไม่เกิน 300,000 บาท แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งจะต่ำกว่า

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด
คุณสมบัติสำหรับผู้สมัครสินเชื่อมีอะไรบ้าง
คุณสมบัติของผู้สมัครมีดังนี้
1. บุคคลที่มีอายุ 20-64 ปี (จำกัดเฉพาะผู้ที่สัญชาติไทย)
2. บุคคลที่รายได้ตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป (สามารถแสดงสลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือน)
3. อายุการทำงานปัจจุบัน 1 เดือนขึ้นไป
*** หากสามารถแสดงสลิปเงินเดือน 2 เดือนล่าสุด จะทำให้โอกาสอนุมัติสูงกว่าแสดงสลิปเพียง 1 เดือน
4. มีที่พักอาศัย หรือมีที่ทำงานอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการ
*** ตรวจสอบพื้นที่เขตให้บริการได้ที่ https://www.promise.co.th/branch.html หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ Call Center 1751 ได้ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ ได้ตั้งแต่เวลา 9.00-19.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 9.00-18.00 น. (โปรดตรวจสอบวันหยุดในช่วงวันขึ้นปีใหม่ และวันสงกรานต์จากเว็บไซต์พรอมิส) ***
5. มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด
เอกสารที่ใช้สมัครสินเชื่อมีอะไรบ้าง
เอกสารที่ใช้ในการสมัคร (ตัวจริง)
1. บัตรประจำตัวประชาชน
2. สลิปเงินเดือน 2 เดือนล่าสุด หรือหนังสือรับรองเงินเดือนอายุไม่เกิน 60 วัน
※เอกสารมีผลต่อการอนุมัติ แนะนำสลิปเงินเดือน 2 เดือนล่าสุดแต่ถ้าหากลูกค้ามีสลิปเงินเดือน 1 เดือนก็สามารถใช้ได้

เอกสารที่หากมีขอให้นำมาเผื่อ
1. หน้าสมุดบัญชีธนาคาร (ตัวจริงหรือสำเนา)
2. บัตรพนักงานที่มีรูปหน้า
หากธนาคารไม่มีหน้าสมุดบัญชีทำอย่างไร
สามารถสมัครได้ตามปกติ
หากต้องการเปลี่ยนวงเงินสัญญา (ขอเพิ่มวงเงิน) ต้องทำอย่างไรบ้าง
กรณีเปลี่ยนวงเงินสัญญา (ขอเพิ่มวงเงินจากเดิม เช่น ในกรณีที่ลูกค้ามีเงินเดือนปรับเพิ่มขึ้น) สามารถนำเอกสารแสดงรายได้ (สลิปเงินเดือน/หนังสือรับรองเงินเดือน ตัวจริง) ยื่นที่สาขาหรือจุดบริการ เพื่อปรับฐานข้อมูลรายได้
บริษัทจะแจ้งผลการเปลี่ยนสัญญา ตามช่องทางดังต่อไปนี้
・กรณีผ่านการอนุมัติ บริษัทจะโทรแจ้งทางโทรศัพท์ หรือหากสมัครเพิ่มวงเงินกู้ผ่าน PROMISE โมบายแอปพลิเคชัน จะมี SMS แจ้งผลและให้ลูกค้าทำรายการต่อผ่านแอป
・กรณีไม่ผ่านการอนุมัตื บริษัทจะแจ้งทางข้อความ SMS

กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว ดอกเบี้ย 15%-25% ต่อปี

อัตราดอกเบี้ยและการคำนวณ

อัตราดอกเบี้ยเท่าไร
สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสมีอัตราดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมสูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี
* อัตราดอกเบี้ยอยู่ภายใต้กฏระเบียบและเงื่อนไขของธนาคารแห่งประเทศไทย

การชำระเงินค่างวดและยอดคงเหลือ

ต้องการจะสอบถามข้อมูลประวัติการชำระเงินต้องทำอย่างไร
ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการกู้เงินจาก PROMISE โมบายแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์สำหรับสมาชิก ซึ่งสามารถ
-เช็คเงินต้นคงค้าง
-ยอดเงินที่ต้องชำระและวันครบกำหนดชำระ
-ยอดเงินที่ขอกู้เพิ่มและยอดคงเหลือที่กู้ได้
ชำระค่างวดอย่างไร หากไม่มีใบแจ้งหนี้ไป
หากใบแจ้งหนี้หาย หรือไม่มีใบแจ้งหนี้ ลูกค้าสามารถชำระเงินได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-11 หรือชำระผ่าน Mobile Banking
กรณีลูกค้าสะดวกชำระผ่าน Mobile Banking ในช่อง Ref No.1/2 ระบุ หมายเลขสมาชิก 7 หลัก
หรือชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-Eleven) แจ้งหมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี 01055-47040-214 ตามด้วยเลขสมาชิก 7 หลัก หรือ ลูกค้าสามารถรับใบแจ้งหนี้อิเล็กทรอนิกส์ได้ผ่านบริการ e-Statement และแสดงหน้าจอโทรศัพท์มือถือให้กับเจ้าหน้าที่ ณ จุดที่รับชำระ เพื่อสแกนชำระค่างวด
*เลขสมาชิกสามารถตรวจสอบได้จากใบแจ้งหนี้/เว็บไซต์สมาชิก
การบริการหักค่างวดอัตโนมัติผ่านธนาคาร สามารถสมัครใช้บริการได้อย่างไร?
ลูกค้าสามารถใช้บริการหักผ่านบัญชีธนาคารอัตโนมัติโดยติดต่อที่สาขาพรอมิสทั่วประเทศ พร้อมหลักฐานในการขอสมัครหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ ดังนี้
- บัตรประจำตัวประชาชน (ตัวจริง)
- แบบฟอร์มคำร้องการหักผ่านบัญชี (จัดเตรียมไว้ที่สาขาพรอมิสทั่วประเทศ)
ลูกค้าสามารถทำรายการสมัครหักผ่านบัญชีอัตโนมัติด้วยตนเองผ่านตู้ ATM ของธนาคารกรุงเทพ, ธนคารกสิกรไทย,ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารทหารไทยธนชาต หรือผ่าน Mobile Banking ของธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงไทย และธนาคารกรุงศรีอยุธยา
** เมื่อลูกค้าได้ดาเนินการยื่นเรื่องหักผ่านบัญชีธนาคารแล้ว แนะนำลูกค้าชาระค่างวดผ่านช่องทางอื่นด้วยตนเองเข้ามาก่อน รอจนกว่าขั้นตอนการยื่นเรื่องหักผ่านบัญธนาคารสิ้นเสร็จ ซึ่งทางบริษัทฯ จะแจ้งข้อความทาง SMS ตามเบอร์โทรศัพท์มือถือให้ลูกค้าทราบว่าสามารถเริ่มหักค่างวดผ่านบัญชีธนาคารได้เมื่อใด
**ธนาคารกรุงศรีอยุธยาปิดปรับปรุงระบบสมัครบริการหักบัญชีผ่าน Mobile Banking พฤศจิกายน 2567 - มีนาคม 2568**
หากชำระเงินค่างวดมาเกินต้องทำอย่างไร
ขอเรียนให้ลูกค้าทราบว่าเงินส่วนต่างที่ชำระเกินเข้ามาจะถูกนำไปหักยอดเงินต้น ซึ่งจะทำให้ยอดหนี้ลดเร็วขึ้น และชำระหนี้หมดได้เร็วมากขึ้นกว่ากำหนด อย่างไรก็ตาม หากท่านประสงค์ขอคืนส่วนต่าง สามารถทำได้ดังขั้นตอนต่อไปนี้
ก่อนอื่นขอความกรุณาติดต่อ Call Center 1751 ได้ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ ได้ตั้งแต่เวลา 9.00-19.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 9.00-18.00 น. (โปรดตรวจสอบวันหยุดในช่วงวันขึ้นปีใหม่ และวันสงกรานต์จากเว็บไซต์พรอมิส) เพื่อแจ้งความประสงค์ขอคืนส่วนต่างในกรณีที่ชำระเกิน
จากนั้นเจ้าหน้าที่ Call Center จะแนะนำให้ท่านนำเอกสารด้านล่างไปยื่นที่หน้าสาขาพรอมิส
1. บัตรประจำตัวประชาชน (ตัวจริง)
2. ใบเสร็จชำระเงิน (ตัวจริง)
ช่องทางการชำระค่างวดมีอะไรบ้าง
ช่องทางในการชำระเงินค่างวดสำหรับลูกค้าพรอมิส มีดังนี้
1. บริการ PromptPay ที่ผูกกับเบอร์มือถือ สามารถส่งคำขอชำระค่างวดได้ผ่านแอปพลิเคชัน PROMISE (THAILAND)
คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
2. ธนาคารกรุงไทย
3. ธนาคารกสิกร
4. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
5. ธนาคารกรุงเทพ
6. ธนาคารทหารไทยธนชาต
7. ธนาคารไทยพาณิชย์ (ชำระผ่านช่องทางดิจิทัลแบงค์กิ้ง/ATM)
8. เคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ 7-11 ทุกสาขา (ชำระโดยใช้ใบแจ้งหนี้ที่มี Barcode เท่านั้น)
9. ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศไทย และเคาน์เตอร์ที่มีสัญลักษณ์ เพย์@โพสต์
10. ห้างสรรพสินค้า LOTUS'S และ BigC
11. บริการเป๋าตังเปย์ ภายในแอปพลิเคชัน เป๋าตัง
12. เมนู เติมเงิน จ่ายบิล ภายในแอปพลิเคชัน MAKE by KBank
หากต้องการชำระเงินผ่านธนาคารแต่ไม่ได้นำแบบฟอร์มการชำระเงินไป ณ จุดชำระเงินต้องทำอย่างไร
ลูกค้าสามารถรับใบแจ้งหนี้อิเล็กทรอนิกส์ได้ผ่านบริการ e-Statement และแสดงหน้าจอโทรศัพท์มือถือให้กับเจ้าหน้าที่ ณ จุดที่รับชำระ เพื่อสแกน หรือ ติดต่อ Call Center โทร 1751 หรือสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มการชำระเงินที่ www.promise.co.th หรือท่านสามารถใช้ใบแจ้งหนี้ที่มีแถบบาร์โค้ดชำระเงินได้
ชำระเงินผ่านแอพพลิเคชั่นของธนาคารยังไง?
1. เข้าไปที่แอพลิเคชั่นของธนาคารที่ต้องการ เลือกธุรกรรม แล้วไปที่จ่ายบิล
2. เลือกสินเชื่อ/เช่าซื้อ แล้วพิมพ์คำว่า "พรอมิส" ในช่องค้นหา
3. กรอกรหัสอ้างอิง 1 (REF1) ใส่เลขที่สมาชิก 7 หลักในใบแจ้งหนี้/เว็บไซต์สมาชิก
4. กรอกรหัสอ้างอิง 2 (REF2) ใส่เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก
5. กรอกจำนวนยอดที่ต้องการชำระ แล้วกดต่อไป
6. เช็คข้อมูลการการชำระ
7. กดยืนยันเพื่อโอนเงิน
8. เก็บสลิปไว้เพื่อเป็นการยืนยันการชำระเงิน

สถานที่สมัครสินเชื่อ

สามารถสมัครสินเชื่อได้ที่ไหนบ้าง
สามารถสมัครผ่าน PROMISE โมบายแอปพลิเคชันหรือสมัครได้ที่สาขาและจุดบริการพรอมิส
ค้นหาจุดบริการ

PROMISE โมบายแอปพลิเคชัน และการสมัครด้วยระบบการยืนยันตัวตนแบบดิจิทัล (e-KYC)

ล็อกอินเข้าสู่ระบบไม่ได้ ต้องทำอย่างไร
กรุณาตรวจสอบว่าลูกค้าเข้าสู่ระบบด้วยปุ่มที่ถูกต้องหรือไม่ ระหว่างปุ่มสำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน และกรุณาตรวจสอบว่าลูกค้ากรอกรหัสผ่านถูกต้องหรือไม่
หากกรอกข้อมูลถูกต้องแล้ว แต่ยังไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ กรุณากด "ลืมชื่อผู้ใช้/ลืมรหัสผ่าน" แล้วตั้งใหม่อีกครั้งหนึ่ง
ไม่สามารถอัปโหลดเอกสารได้ ระบบแจ้งเตือนขัดข้อง ต้องทำอย่างไร
กรุณาตรวจสอบว่าสัญญาณอินเทอร์เน็ตว่าการเชื่อมต่อเป็นปกติหรือไม่ หรือเว้นระยะเวลาอีกสักครู่แล้วจึงลองทำรายการใหม่อีกครั้งหนึ่ง หากยังไม่สามารถอัปโหลดได้ กรุณาสอบถาม Call Center 1751 ได้ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ ได้ตั้งแต่เวลา 9.00-19.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 9.00-18.00 น. (โปรดตรวจสอบวันหยุดในช่วงวันขึ้นปีใหม่ และวันสงกรานต์จากเว็บไซต์พรอมิส)
ระบบแจ้งเตือนให้ปิดโหมดสำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์/Developer ต้องทำอย่างไร
- หากใช้ระบบปฏิบัติการ Android : เปิดเมนู "ตั้งค่า" แล้วเข้า "Developer Options" และปิดโหมดนักพัฒนาซอฟต์แวร์
- หากใช้ระบบปฏิบัติการ iOS : เปลี่ยนเป็นการตั้งค่าเริ่มต้นผ่าน "iCareFone"
ไม่ได้รับ OTP (One time password) ต้องทำอย่างไร
- สำหรับลูกค้าสมัครใหม่ กรุณาตรวจสอบว่าหมายเลขโทรศัพท์ที่กรอกมาถูกต้องแล้วหรือไม่
- สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกแล้ว กรุณาตรวจสอบว่ามีการเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์จากที่ลงทะเบียนไว้หรือไม่ และกรุณาติดต่อ Call Center 1751 เพื่อแจ้งเปลี่ยนแปลงหมายเลขโทรศัพท์ให้เป็นปัจจุบัน ได้ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ ได้ตั้งแต่เวลา 9.00-19.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 9.00-18.00 น. (โปรดตรวจสอบวันหยุดในช่วงวันขึ้นปีใหม่ และวันสงกรานต์จากเว็บไซต์พรอมิส)
จำ PIN Code ไม่ได้ ต้องทำอย่างไร
เลือกเมนูอื่นๆ (เครื่องหมายจุดสามจุด) มุมขวาล่างสุดของแอปพลิเคชัน แล้วเลือก "เปลี่ยน PIN Code"
ตอนที่สร้างแอคเคาท์ ระบบแจ้งเตือนว่าข้อมูลไม่ถูกต้อง ต้องทำอย่างไร
สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกแล้ว กรุณาตรวจสอบว่ามีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลที่เคยลงทะเบียนไว้แล้วหรือไม่ เช่น หมายเลขโทรศัพท์ หรือเว้นระยะเวลาอีกสักครู่แล้วจึงลองทำรายการใหม่อีกครั้งหนึ่ง
ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชันของพรอมิสแล้ว แต่ไม่มีข้อมูลการยืนยันตัวตนจาก NDID ส่งไปที่แอปธนาคาร ต้องทำอย่างไร
กรณีที่ไม่สามารถทำรายการผ่านแอปพลิเคชันธนาคารได้ ลูกค้าจำเป็นต้องไปดำเนินการที่สาขาของธนาคาร หรือเปลี่ยนธนาคารที่เลือกทำรายการ
กรณีอัปโหลดภาพบัตรประจำตัวประชาชน สามารถถ่ายจากสำเนาบัตรประชาชนที่ถ่ายเอกสารไว้ได้หรือไม่
ไม่ได้ ลูกค้าต้องถ่ายจากบัตรประชาชนตัวจริงเท่านั้น
การสมัครผ่าน PROMISE โมบายแอปพลิเคชัน ช่องข้อมูลที่อยู่อาศัยนั้น ให้ระบุที่อยู่ตามบัตรประชาชน หรือ ที่อยู่ปัจจุบัน
ให้ระบุที่อยู่ปัจจุบัน
กรณีอัปโหลดไฟล์ภาพข้อมูลเอกสาร แต่ภาพไม่ชัด ต้องทำอย่างไร
กรุณาส่งไฟล์ภาพมาทางอีเมล admin12@promise.co.th

Responsible Lending

Responsible Lending (RL) คืออะไร
Responsible Lending (RL) คือ การให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรมตามประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าที่มีปัญหาหนี้ครัวเรือนสะสมมานานและเพิ่มขึ้นต่อเนื่องตามลำดับให้ชำระหนี้ให้หมด
General Persistent Debt (GPD) คืออะไร
General Persistent Debt (GPD) หมายถึง ลูกค้าที่เริ่มมีปัญหาหนี้เรื้อรัง โดยจำนวนดอกเบี้ยทั้งหมดที่ชำระมากกว่าจำนวนเงินต้นทั้งหมดในช่วง 3 ปีขึ้นไป แต่ไม่ถึง 5 ปี
Severe Persistent Debt (SPD) คืออะไร
Severe Persistent Debt (SPD) หมายถึง ลูกค้าที่เป็นหนี้เรื้อรัง โดยจำนวนดอกเบี้ยทั้งหมดที่ชำระในช่วง 5 ปีที่ผ่านมามากกว่าจำนวนเงินต้นทั้งหมด และรายได้ต่อเดือนไม่ถึง 10,000 บาท
ทำไมถึงได้รับจดหมายแนะนำเกี่ยวกับการทำธุรกรรม
บริษัทฯ ได้จัดส่งจดหมายแจ้งเตือน เรื่อง แนะนำเกี่ยวกับการทำธุรกรรม ทางไปรษณีย์ โดยมีจุดประสงค์ช่วยเหลือลูกค้าสมาชิกที่จ่ายชำระดอกเบี้ยรวมมากกว่าเงินต้นเป็นระยะเวลานาน ให้ลูกค้าสามารถลดภาระดอกเบี้ยและปิดหนี้ได้เร็วขึ้นโดยการเพิ่มยอดชำระต่อเดือน
แบ่งออกเป็น 2 กรณี

1. ลูกค้าที่เริ่มมีปัญหาหนี้เรื้อรัง (ย้อนหลังตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไป แต่ไม่ถึง 5 ปี)
สามารถเข้าร่วมมาตรการได้ โดยการปิดวงเงินและเปลี่ยนเป็นสินเชื่อแบบผ่อนชำระ* ภายใต้อัตราดอกเบี้ยเดิม ซึ่งทำให้สามารถปิดหนี้ได้ภายใน 5 ปี แต่จะไม่สามารถทำการกู้เพิ่มได้

2. ลูกค้าที่มีปัญหาหนี้เรื้อรัง (ย้อนหลังตั้งแต่ 5 ปีขึ้นไป)
สามารถเข้าร่วมมาตรการได้ โดยการปิดวงเงินและเปลี่ยนเป็นสินเชื่อแบบผ่อนชำระ* อัตราดอกเบี้ย 15% ต่อปี ไม่มีค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ซึ่งทำให้สามารถปิดหนี้ได้ภายใน 5 ปี แต่จะไม่สามารถทำการกู้เพิ่มได้

ทั้งนี้ หากลูกค้าไม่สนใจเข้าร่วมมาตรการดังกล่าว ลูกค้ายังสามารถทำธุรกรรมได้ตามปกติ

*กรณีลูกค้าที่ค้างชำระและเกิดค่าติดตามทวงถามหนี้ จะต้องชำระค่าติดตามก่อนเพื่อเปลี่ยนเป็นสินเชื่อแบบผ่อนชำระ

ข้อมูลทั่วไป

เบอร์ติดต่อ call center และวัน-เวลาทำการ
ติดต่อ Call Center 1751 ได้ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ ได้ตั้งแต่เวลา 9.00-19.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 9.00-18.00 น. (โปรดตรวจสอบวันหยุดในช่วงวันขึ้นปีใหม่ และวันสงกรานต์จากเว็บไซต์พรอมิส)
ลูกค้าที่ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เร่งรัดหนี้สิน สามารถติดต่อได้อย่างไร
ติดต่อ Call Center 1751
ต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่หรือที่จัดส่งเอกสารใหม่ต้องทำอย่างไร
ลูกค้าสามารถติดต่อ Call Center 1751 ได้ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ ได้ตั้งแต่เวลา 9.00-19.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 9.00-18.00 น. (โปรดตรวจสอบวันหยุดในช่วงวันขึ้นปีใหม่ และวันสงกรานต์จากเว็บไซต์พรอมิส)