เช็กค่างวดทันใจ กู้เพิ่มได้ทันที กับบริการสำหรับสมาชิก

12/10/2566
สินเชื่อน่ารู้

เช็กค่างวดทันใจ กู้เพิ่มได้ทันที กับบริการสำหรับสมาชิก l สะดวกได้ด้วยปลายนิ้ว

วันนี้เราจะมาพูดถึงบริการดีๆ ที่จะช่วยให้ลูกค้าพรอมิสได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แถมยังสามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องมากังวลปัญหาต่างๆ ในการใช้บริการสินเชื่อ เพียงเข้าไปสมัครใช้ “บริการสำหรับสมาชิก” ที่หน้าเว็บไซต์ของพรอมิส แล้วกด “ลงทะเบียน”

 

1. กรอกข้อมูลลงทะเบียนให้ครบถ้วนสมบูรณ์แล้วกด “ต่อไป”
2. ตรวจสอบเพื่อเช็กความถูกต้องแล้วกด “ลงทะเบียน”
3. ระบบจะส่งรหัส OTP ผ่านมือถือที่ได้ลงทะเบียนไว้
4. กรอกรหัส OTP เพื่อยืนยันตัวตนแล้วกด “ต่อไป”


เมื่อเสร็จสิ้นการลงทะเบียน ลูกค้าจะสามารถเข้าสู่ระบบเพื่อใช้งานบริการสำหรับสมาชิก และสามารถตรวจสอบจำนวนเงินต้นคงค้าง จำนวนเงินคงเหลือที่กู้ได้ จำนวนที่ขอเพิ่มวงเงินได้ วันครบกำหนดชำระและจำนวนเงินที่ต้องชำระ ไม่ยากใช่ไหมล่ะแค่ปลายนิ้วสัมผัสจริงๆ

นอกจากนี้เวลาที่ต้องการใช้เงินเพิ่ม ลูกค้าก็ยังสามารถขอกู้เพิ่มผ่านบริการสำหรับสมาชิกได้ง่าย ๆ เพียงกดสมัครและใส่จำนวนเงินที่ต้องการ พร้อมกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน เท่านี้ก็รอรับเงินผ่านเข้าบัญชีธนาคารได้เลยโดยไม่ต้องยื่นเอกสารเพิ่มเติมที่สาขา หรือลูกค้าสามารถขอเพิ่มวงเงินได้โดยการกดสมัครแล้วระบุยอดเงินที่ต้องการและกดสมัคร จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปเพื่อแจ้งรายละเอียดการขอเพิ่มวงเงิน ซึ่งสามารถเข้าไปดูวิธีขอกู้เพิ่มและเพิ่มวงเงิน เพิ่มเติมได้

และเพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าปัจจุบัน พรอมิสได้เริ่มให้บริการ PROMISE โมบายแอปพลิเคชัน ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถเช็คสถานะการกู้เงินผ่านแอปมือถือได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบจำนวนเงินต้นคงค้าง จำนวนเงินคงเหลือที่สามารถขอเพิ่มวงเงินกู้ได้ วันครบกำหนดชำระเงินกู้และจำนวนเงินที่ต้องชำระ ไม่เพียงเท่านั้น หากลูกค้าต้องการสมัครเพิ่มวงเงินกู้ กู้เพิ่ม บริการ e-Statement หรือจะชำระเงินค่างวดผ่าน Barcode/QR Code ก็สามารถทำได้ครบ จบในแอปเดียว

 

PROMISE โมบายแอปพลิเคชัน พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป คลิกเลย!!
ระบบปฏิบัติการiOS: https://bit.ly/PROMISEAppiOS
ระบบปฏิบัติการ Android : https://bit.ly/PROMISEAppAndroid

 

Tags: กู้เพิ่ม บริการสำหรับสมาชิก

พร้อมรู้กับพรอมิส