เช็กดวงรายปี 2568 ทุกราศี รู้ก่อนใครได้ที่นี่!

27/08/2567
ไลฟ์สไตล์

สินเชื่อพรอมิสเปิดดวงรายปี 2568

แม่หมอพรอมิสจากสินเชื่อพรอมิสผู้ให้บริการเงินด่วน 1 ชั่วโมง* ขอเปิดดวงรายปี 2568 ให้ทุกคนได้เช็กดวงของตัวเองล่วงหน้าได้ก่อนใครที่นี่ ไม่ว่าจะเรื่องการเงิน การงาน สุขภาพ ความรัก แม่หมอพรอมิสก็เตรียมมาให้แบบจัดเต็ม! ใครๆ ก็อ่านได้ ยิ่งอ่านก่อนยิ่งได้เปรียบ จะได้รับมือแบบเร็วทันใจในทุกเรื่องเหมือนรู้ล่วงหน้า พร้อมแล้วไปอ่านกันเลยยย


ดูได้ทั้งแบบราศีและลัคนา

ราศีเมษ (13 เมษายน - 14 พฤษภาคม)

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)

ราศีเมถุน (มิถุน) (15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม)

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม - 16 กันยายน)

ราศีกันย์ (17 กันยายน - 16 ตุลาคม)

ราศีตุล (17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

ราศีธนู (16 ธันวาคม - 14 มกราคม)

ราศีมังกร (มกร) (15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม)

ราศีมีน (15 มีนาคม - 12 เมษายน)

สินเชื่อพรอมิสเปิดดวงรายปี 2568

ราศีเมษ (13 เมษายน - 14 พฤษภาคม)

ภาพรวมดวงรายปี 2568 ของราศีเมษ จะมีเรื่องที่ทำให้รู้สึกนอย เป็นอาการที่เกิดขึ้นเพราะคิดเองนอยเอง แต่ก็จะหายได้เอง เป็นปีที่เน้นเรื่องการทำงาน การเดินทาง ทำให้ตัวเองสุขสบาย มีความสุขกับสิ่งที่ชอบ เป็นปีที่มีโอกาสพบปะผู้คนเพื่อคุยเรื่องงานหรือทำธุรกิจร่วมกันได้ แต่ให้ระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้ง และอย่าขี้เกียจหรือติดสบายเกินไป

การเงินราศีเมษ

ระวังเงินจะไหลออกเยอะมาก มีโอกาสได้ใช้เงินเพื่อเดินทางท่องเที่ยว, ไปคอนเสิร์ต, ใส่ซองงานแต่ง, ค่าปาร์ตี้ งานรื่นเริง, ซื้อของที่ทำให้ชีวิตสบายขึ้น, เปย์คนที่ถูกใจ, ซื้ออสังหาริมทรัพย์, ตกแต่งบ้าน เป็นต้น หากจะลงทุนในปีนี้แนะนำเป็นซื้อที่ดิน สินทรัพย์ อสังหาริมทรัพย์ หรือลงทุนในหุ้นบริษัทใหญ่

โชคลาภราศีเมษ : จะมาจากการทำงาน ลงแรงทำเพื่อให้ได้มา หรือขายที่ดินได้เงินก้อน ถ้าซื้อหวยจะไม่ค่อยถูก

การงานราศีเมษ

เหนื่อยแต่ต้องสู้ มีโอกาสได้ทำงานใหม่ๆ ประชุมบ่อยขึ้น คุยงานกับคนหลากหลาย หัวหน้าก็พอพึ่งพาได้ แต่ชอบไม่นั่งอยู่โต๊ะหายตัวไปทำธุระของตัวเอง แต่เพื่อนร่วมงานโอเค พร้อมสู้กับเรา มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ปรับขึ้นเงินเดือน

สุขภาพราศีเมษ

ระวังลื่นล้มเพราะเดินไม่ระวัง มีอาการปวดท้องจากการกินเยอะหรือเครียดลงกระเพาะได้ ขับรถไม่ต้องรีบ ใจเย็นๆ ไม่อย่างนั้นจะได้ลงไปทะเลาะกับคู่กรณีกลางถนนโดนถ่ายคลิปลงโซเชียลจนกลายเป็นเรื่องใหญ่กว่าเดิม

ความรักราศีเมษ

คนโสด : อย่าจมปลักกับอดีตที่ไม่ดี เพราะจะมีคนอายุมากกว่าที่เป็นสายเปย์เข้ามา แต่ดูเหมือนคุณจะยังไม่พร้อมมีความรักสักเท่าไหร่ มัวแต่สนใจเรื่องงาน เงยหน้ามองคนรอบข้างบ้างจะได้มีแฟน และใครที่รอแฟนเก่าอยู่ มีโอกาสที่เขาจะกลับมานะ ใครที่มีคนคุยก็มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ด้วยเช่นกัน

คนมีคู่ : ระวังทะเลาะกันเรื่องของความคิดที่ไม่ตรงกัน มีโอกาสได้คุยกันเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์จากแฟนเป็นสามีภรรยา จะมีการหมั้นหมาย แต่งงาน ได้ไปฮันนีมูน หากก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ระหองระแหง ถ้าเลิกทะเลาะกันแรงๆ ยอมได้ก็ยอมกันบ้าง ความสัมพันธ์จะดีขึ้น

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)

ภาพรวมดวงรายปี 2568 ของราศีพฤษภ ระวังโฟกัสแต่เรื่องด้านลบจนลืมมองว่าเรื่องดีๆ ก็มีอยู่ เป็นปีที่ได้ปล่อยวางอะไรบางอย่าง อาจจะได้รับโอกาสใหม่ๆ หรือได้เป็นที่ยอมรับมากขึ้น และไม่ควรเข้าไปยุ่งเรื่องอบายมุขทุกประเภท

การเงินราศีพฤษภ

ใช้จ่ายเยอะ แต่ก็มีเข้ามาจากการลงแรงทำงานเรื่อยๆ จะมีของที่ใช้แล้วพัง ได้เสียเงินซื้อใหม่ หรือเสียเงินกับการเข้าสังคม, ไปปาร์ตี้, เลี้ยงฉลอง, ไปคอนเสิร์ต, จ่ายเพื่อรถหรือการเดินทาง หรือนำเงินไปลงทุนเพื่อให้เงินงอกเงย

โชคลาภราศีพฤษภ : มีคนคอยอุปถัมภ์เรื่องเงิน ได้โชคลาภจากการทำงานหรือจากเพื่อนฝูง

การงานราศีพฤษภ

ผิดหวังเรื่องงาน งานที่ทำออกมาไม่ดีไม่ได้ดั่งใจ เพื่อนร่วมงานชอบแซะ เหน็บแนม ชิงดีชิงเด่นกัน ส่วนเพื่อนร่วมงานที่นิสัยดีจะชอบอยู่เงียบๆ คนเดียว หัวหน้าขี้ใจอ่อน ชอบให้โอกาสคน เดือนกุมภาพันธ์การงานจะดีขึ้น ใครที่อยากลาออกต้นปียังลาออกไม่ได้เพราะติดสัญญา หรือติดภาระผูกพันกับงาน แต่เดือนมิถุนายน เดือนกันยายน เดือนตุลาคม สามารถลาออกได้

สุขภาพราศีพฤษภ

หากป่วยอยู่จะดีขึ้น แต่หากป่วยหนักให้ระวังเป็นหนักกว่าเดิม อย่าใช้ร่างกายหนัก อย่าเที่ยวหนัก จะมีปัญหาเรื่องพักผ่อนน้อย ร่างกายเสื่อมโทรมไม่กระปรี้กระเปร่า หากเลี้ยงสัตว์หาเวลาอยู่กับเขาเยอะๆ อย่าปล่อยปละละเลย ระวังจะเสียใจในภายหลัง

ความรักราศีพฤษภ

คนโสด : ยังลืมอดีตเก่าๆ ไม่ได้ มีคนดีๆ เข้ามาแต่มองไม่เห็นเพราะจมอยู่กับอดีต มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ คนที่เข้ามามีทั้งสายเปย์และสายคลั่งรัก แต่ความสัมพันธ์จะพัฒนาแบบค่อยเป็นค่อยไป ใครที่รอแฟนเก่าไม่ต้องรอ เพราะคนใหม่ดีกว่าเยอะ ใครที่มีคนคุยระวังเป็นได้แค่คู่นอนหรือคนคั่นเวลา

คนมีคู่ : อีกคนทำแต่งาน อีกคนเอาแต่น้อยใจ พยายามพูดคุยกันเยอะๆ หากมีเรื่องที่ไม่พอใจกัน อย่าถือทิฐิ เวลาคุยกันก็คุยดีๆ

ราศีเมถุน (มิถุน) (15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)

ภาพรวมดวงรายปี 2568 ของราศีเมถุน ปีนี้มีความสุขดี ไม่ค่อยมีปัญหา มีเรื่องที่ทำให้เหนื่อยใจอยู่บ้าง แต่จะผ่านไปได้ ภาพรวมเป็นไปในทางที่ดี ปีนี้ต้องเป็นคนแกร่งถึงจะรอด ทำบุญให้คนยากไร้จะช่วยเสริมดวงชะตาได้

การเงินราศีเมถุน

เป็นคนบริหารเงินเป็นก็จริง แต่เรื่องการใช้เงินคือเทียบเท่าสุลต่าน เพราะใช้เงินเยอะ มีเรื่องให้จ่ายออกตลอด ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว หรือเพื่อความสุขของตัวเอง เป็นคนชอบทำบุญบริจาค รายได้มาจากงานประจำและมาจากการลงทุนเป็นส่วนใหญ่

โชคลาภราศีเมถุน : ได้มาจากการลงทุน ลงแรงทำถึงจะได้เงิน ไม่ค่อยมีดวงเสี่ยงโชค

การงานราศีเมถุน

หากเป็นคนมีตำแหน่งใหญ่โตแปลว่าจะมีเรื่องต้องตัดสินใจเพื่อองค์กร แต่จะผ่านไปได้ด้วยดี แม้ลูกน้องจะดูเหมือนใกล้ขิตแล้วก็ตาม ส่วนคนที่ตำแหน่งงานปกติ แปลว่าคุณได้รับมอบหมายงานที่เกินกำลัง เพื่อนร่วมงานก็ช่วยบ้างไม่ช่วยบ้าง หัวหน้าของคุณเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูงปรี๊ด บางทีก็อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ รับมือไม่ค่อยถูก

สุขภาพราศีเมถุน

ระวังติดกินน้ำอัดลม น้ำหวาน ของหวาน หรืออาหารที่ไม่ดีกับร่างกาย ระวังเจ็บคอ นั่งนานไม่ค่อยได้ขยับตัว อาจน้ำหนักขึ้นได้ ปวดเมื่อยตามร่างกายโดยเฉพาะช่วงเอวลงไป มีเกณฑ์ได้เข้าโรงพยาบาลเพื่อผ่าตัดใหญ่

ความรักราศีเมถุน

คนโสด : อยากมีความรักที่มั่นคงจริงจัง จะมีคนที่เด็กกว่าคุณเข้ามาทำให้ใจกระชุ่มกระชวย เพราะเด็กคนนี้ขี้อ้อน แต่ไม่รู้ว่าเขาพร้อมจะจริงจังกับคุณไหมน่ะสิ ใครรอแฟนเก่ากลับมามีโอกาสจะได้กลับมาเพื่อปรับความเข้าใจและเริ่มต้นกันใหม่ คนที่มีคนคุยก็คุยกันหวานมีโอกาสได้เลื่อนสถานะ ถ้าไม่ทะเลาะกันจนเลิกคุยไปก่อนนะ

คนมีคู่ : ระวังอีกฝ่ายอาจจะออกนอกลู่นอกทาง คู่ไหนหวานกันดีจะมีโอกาสได้พูดคุยวางแผนสำหรับอนาคตเพื่อที่จะลงหลักปักฐาน เรื่องเงินก็พร้อมแล้ว แต่จะได้แต่งงานกันเมื่อไหร่ ใครจะแต่งงานลองหาฤกษ์ช่วงเดือนกรกฎาคม-สิงหาคมดูนะ

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม)

ภาพรวมดวงรายปี 2568 ของราศีกรกฎ ปีนี้ราศีกรกฎต้องการความมั่นคงในชีวิต จะมีการเดินทางเกิดขึ้น รวมถึงการเรียนหาความรู้เพิ่มเติมเพื่อพัฒนาตนเอง ต้องเหนื่อยยากลำบาก เพราะไม่อยากรอคอยโชคชะตาอย่างเดียว แต่ระวังถูกผู้อื่นชักจูงให้ไปผิดทาง สิ่งที่คุณสร้างมาทั้งหมดอาจมลายหายไปได้

การเงินราศีกรกฎ

ไม่ค่อยได้ซื้อของเพื่อความสุขของตนเอง ส่วนใหญ่จะเป็นการลงทุนกับอุปกรณ์การทำงานแพงๆ หรือสิ่งของที่ซื้อแล้วคุ้มค่าแม้จะต้องจ่ายแพง มีการเสียเงินไปกับรถหรือการเดินทาง รวมถึงการเลี้ยงฉลองต่างๆ อีกด้วย

โชคลาภราศีกรกฎ : มีโชคลาภจากการทำงาน ลงแรงทำถึงจะได้มา และสามารถนำความรู้ที่มีหรือที่เรียนมาไปต่อยอดให้การเงินพุ่งขึ้นได้

การงานราศีกรกฎ

ยังทำงานอยู่ที่เดิม ไม่มีเกณฑ์เปลี่ยนงาน เพราะงานมั่นคงดี เพื่อนร่วมงานก็ขยันขันแข็ง งานหนักและเหนื่อย มีโอกาสผิดใจกับคนในที่ทำงานได้ หัวหน้าไม่ค่อยยุ่งอะไรกับใคร แต่ชอบตั้งคำถามเพื่อให้ลูกน้องคิดตาม หากคุณมีลูกน้อง พวกเขาก็ตั้งใจทำงานดี

สุขภาพราศีกรกฎ

ใครขี้เกียจสระผมหรืออาบน้ำล้างหน้าแบบขอไปที ให้ระวังอาการที่เกิดขึ้นตามผิวหนังหรือเป็นเซ็บเดิร์ม มีอาการปวดท้องเนื่องจากความเครียดได้ อาจมีเกณฑ์ได้ผ่าตัดใหญ่

ความรักราศีกรกฎ

คนโสด : ตัวคุณยังไม่อยากให้ใจใครง่ายๆ แต่จะมีคนเข้ามาจีบ ให้ระวังเพราะเขามาแบบหมาหยอกไก่ เดี๋ยวก็ไป ส่วนใครรอแฟนเก่ากลับมาไม่ต้องรอ เพราะเขามูฟออนไปแล้วล่ะ คนที่มีคนคุยความสัมพันธ์ไม่คืบหน้าเท่าไหร่ เตรียมใจไว้อาจมีเกณฑ์อกหัก

คนมีคู่ : คุณไม่ค่อยอยากทำการบ้าน ส่วนเขาอยากสุดๆ แต่ก็ไม่ได้ทำเพราะคุณเหนื่อยกลับมาบ้านก็อยากพักผ่อน ระวังมีปากเสียงกันเรื่องนี้ล่ะ

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม - 16 กันยายน)

ภาพรวมดวงรายปี 2568 ของราศีสิงห์ ปีนี้มีความสุขดี ได้พบเจอผู้คนมากมาย ไม่ว่าจะเพราะเรื่องงาน ธุรกิจ งานมงคล การเฉลิมฉลองต่างๆ ก็ตาม มีการเริ่มโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ทำงานเป็นทีมบ้าง งานเดี่ยวบ้าง แม้จะมีเรื่องอึดอัดใจแต่ถ้าเชื่อมั่นในสัญชาตญาณของตัวเองก็จะผ่านไปได้ ทำอะไรให้มีสติเสมอ

การเงินราศีสิงห์

มักจะหมดกับการออกไปกินข้าวนอกบ้าน การพบเจอผู้คน การเข้าสังคม งานมงคลต่างๆ ใช้เงินค่อนข้างเยอะ ไม่เด่นเรื่องการลงทุน เด่นเรื่องลงแรงทำถึงจะได้เงินมามากกว่า บางรายอาจได้เริ่มทำธุรกิจโดยมีหุ้นส่วนร่วมลงทุนด้วยก็ได้

โชคลาภราศีสิงห์ : หากได้เป็นสิ่งของก็มักจะได้อะไรคูณสอง หรือได้ของที่เป็นเซ็ต เข้าชุดกันเป็นคู่ โชคลาภจากการทำงานก็เด่นเช่นกัน แต่ไม่ค่อยมีดวงเสี่ยงโชคเท่าไหร่

การงานราศีสิงห์

เป็นปีที่ได้โชว์ความสามารถของตัวเองออกมา บรรยากาศการทำงานค่อนข้างดี ใครที่ขายของหรือรับจ้างต่างๆ จะมีลูกค้าเข้ามาเยอะ และสามารถเลือกลูกค้าเองได้ งานที่ออกมาก็เป็นที่น่าพึงพอใจ ใครที่มีหัวหน้า เขาเป็นคนเก่งและเน้นการลงมือทำเอง หากเกิดอุปสรรคในที่ทำงานให้มองหาข้อดีของปัญหาที่เกิดขึ้นก็จะเจอทางออก

สุขภาพราศีสิงห์

ระวังออฟฟิศซินโดรม ไม่ควรนั่งทำงานท่าเดิมนานๆ หรือค้างอยู่ในท่าใดท่าหนึ่งนานๆ ระวังอากาศร้อนจะทำให้เป็นไข้หรือเป็นลมแดด ระวังติดหวัด ติดไข้ หรือโรคติดต่อต่างๆ บางรายอาจเป็นไบโพลาร์ได้

ความรักราศีสิงห์

คนโสด : อาจได้พบรักจากการทำงาน หรือจะมีคนในที่ทำงานที่เราถูกใจเขาหรือเขาถูกใจเรา มีความลังเลกับความสัมพันธ์ในช่วงแรก แต่ก็มีโอกาสได้สานความสัมพันธ์เช่นกัน ส่วนใครที่รอแฟนเก่า เขาคนนั้นไปเริ่มต้นใหม่แล้วล่ะ คนที่มีคนคุยมีโอกาสได้เจอกันเพื่อพูดคุยสานความสัมพันธ์

คนมีคู่ : เป็นปีที่มีเกณฑ์จะได้แต่งงาน หากใครอยากมีลูกก็จะได้มีสมใจหวัง เผลอๆ ได้ลูกแฝดชายหญิงด้วย หากยังไม่พร้อมมีก็ป้องกันเสีย เพราะโอกาสท้องสูงมาก

ราศีกันย์ (17 กันยายน - 16 ตุลาคม)

ภาพรวมดวงรายปี 2568 ของราศีกันย์ เป็นปีที่จะได้รับโอกาสใหม่ๆ ภาพรวมค่อนข้างดี มีการเริ่มต้นทำสิ่งต่างๆ หรือเพิ่มพูนความรู้ในสิ่งหนึ่งจนรู้ถ่องแท้ หรือเป็นปีที่คุณจะได้รู้ว่าชีวิตของคุณต้องการอะไร เกิดมาเพื่ออะไร

การเงินราศีกันย์

เป็นปีที่ใช้เงินเพื่อการพัฒนาตนเอง พัฒนาสกิลความรู้ความสามารถต่างๆ เพื่อให้ได้รับโอกาสใหม่ๆ ในชีวิต บางคนอาจลงทุนในสินทรัพย์หลายอย่างเพื่อรอวันออกดอกออกผล เป็นปีที่ทุ่มเทเพื่อความมั่นคงให้กับชีวิต

โชคลาภราศีกันย์ : จะได้รับเงินปันผลหรือกำไรจากการลงทุน หรือมักมีคนซื้อของมาฝากก็ได้

การงานราศีกันย์

หากใครที่หางานใหม่มีโอกาสได้งานที่คุณจะได้ใช้ความสามารถของตัวเองสุดๆ หรือหากไม่ได้หางานใหม่ ยังอยู่ที่ทำงานเดิม ก็มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ปรับขึ้นเงินเดือน หรือได้รับโอกาสในหน้าที่การงาน ซึ่งมองว่าเป็นโปรเจ็กต์ใหม่ที่คุณต้องลงแรงทำมันและคุณเต็มใจจะทำเสียด้วย หัวหน้าของคุณจะช่วยเหลือคุณในเรื่องงานได้ดี หากรู้สึกเหนื่อยอย่าเพิ่งท้อใจ เพราะมันจะสำเร็จแน่นอน

สุขภาพราศีกันย์

ระวังปวดหัวเนื่องจากโฟกัสกับงานมากเกินไป ชีพจรลงเท้าอาจมีอาการปวดเมื่อยขาและเท้าได้ ระวังเป็นออฟฟิศซินโดรม หรือปวดเมื่อยข้อมือและนิ้ว มีเกณฑ์เจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล

ความรักราศีกันย์

คนโสด : จะมีคนเข้ามามอบความรู้สึกดีๆ ให้ หรือไม่ก็คุณน่ะไปชอบเขา ซึ่งมีโอกาสได้สานสัมพันธ์ไปถึงขั้นคบกันจริงจัง ใจคุณอยากค่อยเป็นค่อยไป แต่ปัญหาคือคุณเป็นคนใจร้อน ระวังทุ่มเทมากเกินไปฝ่ายเดียวแล้วสุดท้ายจะเหนื่อยเองเจ็บเองล่ะ ใครรอแฟนเก่าอยู่จะบอกว่าเขาสนใจแต่เรื่องงานจนลืมคุณไปแล้ว ส่วนใครที่มีคนคุยก็จะได้คุยอยู่อย่างนั้นไม่ได้คบสักที

คนมีคู่ : แฟนคุณค่อนข้างบ้างาน เขารักคุณนะแต่ก็รักงานเหมือนกัน ระวังจะทะเลาะกันเรื่องนี้ ส่วนใครที่อยากแต่งงาน เดือนมิถุนายนมีโอกาสโดนขอหมั้นหรือขอแต่งงานได้

ราศีตุล (17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

ภาพรวมดวงรายปี 2568 ของราศีตุล เป็นปีที่มีเรื่องให้ทำหลายอย่าง กิจกรรมแน่นสุดๆ ต้องเดินทางไปนู่นไปนี่ พบเจอผู้คนและเรื่องราวมากมาย ได้เริ่มทำสิ่งใหม่ๆ เยอะมาก รวมถึงจะมีเรื่องที่เปลี่ยนไปแบบกะทันหัน หรือมีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศ หรือเกี่ยวข้องกับโลกออนไลน์มากขึ้นด้วย

การเงินราศีตุล

คุณเป็นคนหน้าใหญ่ใจโต ถ้ามีเงินก็ชอบเลี้ยงเพื่อน เลี้ยงคนรู้จัก จนบางทีก็ทำให้ตัวเองลำบาก เป็นคนใจดี บางทีใครมาขอยืมเงินก็ให้ แต่ส่วนใหญ่ไม่ได้คืนนะ และไม่กล้าทวงด้วย แต่ยังดีที่มีรายได้เข้ามาจากการบากบั่นทำงานทำการ เป็นปีที่จะเสียเงินกับยานพาหนะหรือค่าเดินทาง และได้ใช้เงินซื้อของใหม่เพราะจะมีของที่พัง พยายามบาลานซ์การเงินให้ดีล่ะ

โชคลาภราศีตุล : ได้โชคลาภจากการเดินทาง หรือจากผู้ใหญ่เพศชาย

การงานราศีตุล

ตัวคุณเป็นคนพร้อมลุยกับงาน เจ้านายสั่งให้ทำอะไรก็ทำหมด และแน่นอนว่าเจ้านายรักคุณมาก เขาเลยเอางานมาให้ทำเสียเยอะเชียว ส่วนเพื่อนร่วมงานก็มาเกาะเราตลอด ทำอะไรไม่เป็นก็ทำตามเราหมด คุณไม่พอใจแหละแต่แสดงออกไม่ได้ ระวังคุณจะทนไม่ไหวเปิดศึกทะเลาะกันเดือดนะ และในเดือนพฤษภาคม-มิถุนายนมีเกณฑ์ลาออกจากงานด้วยล่ะ

สุขภาพราศีตุล

ระวังปวดหัวไมเกรน ลมในกระเพาะ เท้าแพลง เครียด คิดมาก พักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายทรุดโทรม

ความรักราศีตุล

คนโสด : สนใจเรื่องอื่นมากกว่าเรื่องความรัก ชีวิตมีเรื่องอื่นให้ทำเยอะจนในหัวไม่ได้คิดเรื่องความรัก มีเกณฑ์คนอายุมากกว่าจะเข้ามา เป็นคนใจดีแต่มีอะไรไม่ค่อยพูด อาจเจอได้จากโลกออนไลน์ มีโอกาสเป็นชาวต่างชาติได้ คนที่รอแฟนเก่าอยู่ เขาไม่กลับมานะ เขาไปไกลแล้ว ส่วนคนที่มีคนคุย ถ้าคุณเร่งความสัมพันธ์มากเกินไป เขาจะถอยห่างนะ

คนมีคู่ : หากคุณเป็นคนขี้วีนขี้เหวี่ยงชอบชวนทะเลาะ แนะนำให้ปรับสักหน่อย เพราะแฟนคุณเขายอมก็จริงแต่ไม่ได้แปลว่าเขาโอเค แต่ถ้าไม่ยอมปรับก็ต้องยอมหักความสัมพันธ์แล้วล่ะ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

ภาพรวมดวงรายปี 2568 ของราศีพิจิก คุณมีแทบทุกอย่างที่อยากมีแล้ว ค่อนข้างมั่นใจกับชีวิตปัจจุบันที่เป็นอยู่ แต่ลึกๆ ในใจคุณโคตรเครียด มีเรื่องที่หนักมากสำหรับคุณเกิดขึ้นในปีนี้ และมันทำให้คุณไม่อยากสนใจอะไรอีกเลย

การเงินราศีพิจิก

คุณเป็นคนชอบให้ โดยเฉพาะกับคนที่เด็กกว่า ปีนี้มีเกณฑ์จะเสียเงินด้วยเรื่องที่เกี่ยวกับออนไลน์ อาจเป็นการลงทุนทำธุรกิจออนไลน์กับหุ้นส่วนก็ได้ แต่อยากให้ระวังว่าหุ้นส่วนที่คุณจะร่วมลงทุนทำธุรกิจด้วยเขาไว้ใจได้หรือไม่ คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจหรอกนะ เพื่อนสนิทกันยังโกงกันได้เลย และอย่าใครให้หยิบยืมเงินเด็ดขาด นอกจากจะไม่ได้คืนแล้วยังทวงลำบาก เพราะเขาก็ไม่มีเงินมาคืนเหมือนกัน

โชคลาภราศีพิจิก : จะมาจากลูกค้าของคุณ หรือมาจากการที่คุณสั่งสมอะไรบางอย่างมาในอดีตจนมันส่งผลมาถึงปัจจุบัน หรือเป็นโชคลาภที่ได้จากทางไกล ออนไลน์ก็ได้

การงานราศีพิจิก

ปีนี้มีโอกาสได้โชว์ความสามารถของตัวเอง มีการทำงานร่วมกันเป็นทีม แต่ให้ระวังจะมีเพื่อนร่วมงานที่ชอบเกี่ยงงาน หัวหน้าของคุณเป็นคนใจดี ช่วยเหลือคุณได้บางเรื่อง คุณอาจได้งานที่ต้องรับผิดชอบเยอะขึ้นจนเหนื่อย ไม่อยากจะรับอะไรเพิ่มอีกแล้ว ควรทำงานด้วยความระมัดระวังและรอบคอบ

สุขภาพราศีพิจิก

ระวังเครียด คิดมาก มีเกณฑ์เป็นโรคซึมเศร้า เจ็บข้อมือหรือฝ่ามือ ควรบาลานซ์เรื่องของจิตใจและความคิดให้ดี

ความรักราศีพิจิก

คนโสด : ในอดีตคุณเคยเจ็บปวดจากความรัก จึงทำให้ตอนนี้คุณค่อนข้างโอเคกับชีวิตโสดมากกว่า แต่ก็อยากมีคนให้รักให้ดูแลบ้าง หากมีคนเข้ามาในช่วงนี้ให้ระวังเพราะเขาอาจจะมาแบบจริงใจไม่จริงจังได้นะ ส่วนใครที่รอแฟนเก่า เขาทำกับคุณไว้เยอะขนาดนี้ ปล่อยเขาไปเถอะ สำหรับคนที่มีคนคุย ระวังเขาคุยหลายคนแล้วสุดท้ายไม่เลือกคุณนะ

คนมีคู่ : แนะนำว่ามีอะไรก็ค่อยๆ พูดค่อยๆ จากัน หรือหมั่นเติมความหวานให้กันบ้าง เนื่องจากชีวิตคู่ปีนี้ของราศีพิจิกดูเฉาๆ ไม่สดใส ให้ลดอีโก้ลง เวลาคุยกันจะได้เข้าใจกันมากขึ้น

ราศีธนู (16 ธันวาคม - 14 มกราคม)

ภาพรวมดวงรายปี 2568 ของราศีธนู ปีนี้มีสิ่งที่คุณกำลังจะทำและต้องทำควบกับอีกอย่าง ทำให้เป็นปีที่คุณจะต้องเหนื่อยหน่อย กิจกรรมเยอะสุดๆ แต่เพื่อความก้าวหน้าในชีวิต คุณจะสามารถทำมันได้จนสำเร็จแน่นอน

การเงินราศีธนู

การเงินเรียกว่าเน้นหมุน แต่ก็ไม่ได้อัตคัดขัดสนจนทำอะไรไม่ได้ คุณใช้เงินไปกับกิจกรรมที่คุณจะทำ หรือเป็นการลงคอร์สเรียนต่างๆ ไปลงสัมมนาหาความรู้เพิ่มเติม หรือจ่ายเงินเพื่อพัฒนารูปลักษณ์และบุคลิกของคุณให้ดูดีขึ้นก็ได้เช่นกัน รวมไปถึงอาจใช้จ่ายเพื่อครอบครัวด้วยก็ได้

โชคลาภราศีธนู : จะมีโชคลาภจากความรู้ความสามารถที่คุณไปเรียนมา นำมาต่อยอดได้ ถ้าอยากลุ้นหวยลองซื้อหวยที่ออกงวดเดือนมกราคม หรือพฤศจิกายน-ธันวาคม จะมีโอกาสถูก

การงานราศีธนู

มีงานที่ต้องรับผิดชอบอยู่เต็มสองมือ แต่ด้วยความที่คุณเป็นคนมีความสามารถ หัวหน้าให้คุณถืองานใหญ่ๆ และเชื่อว่าคุณสามารถทำมันได้แน่นอน เป็นปีที่ต้องสตรองกับเรื่องงานมากๆ เลย เพื่อนร่วมงานก็พอช่วยเหลือได้บ้าง แต่มีคนแอบอู้งานด้วยนะ

สุขภาพราศีธนู

จะเดินจะเหินให้ระวังพื้นระวังทาง อย่าขี้เกียจสระผม รักษาความสะอาดของร่างกายให้ดี มีเกณฑ์ปวดหัวจนต้องล้มหมอนนอนเสื่อได้

ความรักราศีธนู

คนโสด : ตัวคุณไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักหรือเปล่า เพราะทุกวันนี้ก็ยุ่งมากพอแล้ว ที่ต้องการคือเงินกับเงินเท่านั้น และต่อให้มีคนเข้ามา ก็ยังไม่ได้ลงเอยกันอยู่ดีเพราะจะมีอุปสรรคบางอย่างมาขวางไว้ ส่วนคนที่รอแฟนเก่า ไม่มีเกณฑ์ได้รีเทิร์นนะ ส่วนใครที่มีคนคุย ยังไม่ได้คบกันเร็วๆ นี้ เพราะต้องเจอด่านพิสูจน์รักแท้ก่อน เหนื่อยหน่อยนะ

คนมีคู่ : ทางครอบครัวของฝ่ายเขาไม่ก็ฝ่ายคุณอาจจะยังไม่ยอมรับในความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ แต่ถ้าอดทนยอมและใช้ใจแลกใจ ก็มีโอกาสจะได้ไปต่อนะ

ราศีมังกร (มกร) (15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

ภาพรวมดวงรายปี 2568 ของราศีมังกร จะได้รับโอกาสใหม่ๆ ในปีนี้ แต่ตัวคุณยังไม่พร้อมกับการเปลี่ยนแปลง เป็นปีที่อารมณ์อ่อนไหวง่าย รู้สึกอึดอัดใจ แต่คุณจะสู้จนผ่านไปได้ เตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงที่จะมาถึงให้ดี

การเงินราศีมังกร

มีเกณฑ์จะได้ผ่อนอะไรบางอย่างที่มีระยะเวลาผ่อนนาน ใช้เงินกับการลงทุนหรือเป็นการใช้เงินตามอารมณ์ได้ ซึ่งการเงินของคุณในปีนี้จะมีเรื่องให้จ่ายออกตลอด แต่ยังพอมีเงินเข้ามาให้ชื่นใจบ้าง ถ้าหากรู้ทันอารมณ์ตัวเองและไม่เผลอใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายได้จะดีมาก

โชคลาภราศีมังกร : มีโอกาสได้หวยเลขเด็ดแบบกะทันหัน แต่คุณเอาแต่ลังเลว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อ จนสุดท้ายซื้อไม่ทัน

การงานราศีมังกร

ยังคงทำงานที่เดิม ตำแหน่งเดิม แต่เพิ่มเติมคือได้งานทำเพิ่มขึ้น มีเกณฑ์จะได้มีปากมีเสียงกับเพื่อนร่วมงาน ทำอะไรให้ใจเย็นๆ อย่ามองอะไรด้านเดียว ทุกปัญหาแก้ได้ด้วยปัญญา หากจะเปลี่ยนงาน เดือนเมษายน พฤษภาคม มิถุนายน สามารถเปลี่ยนงานได้

สุขภาพราศีมังกร

ระวังวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด กรดไหลย้อน จะทำอะไรขอให้มีสติเพราะมีเกณฑ์จะเกิดอุบัติเหตุ ขับรถขอให้ขับช้าลง มองทางให้ถี่ถ้วน ระวังเครียดและการเก็บกดอารมณ์ ต้องปล่อยวางให้เป็น

ความรักราศีมังกร

คนโสด : มีคนเข้ามาเพื่อให้พูดคุยทำความรู้จักกัน เป็นการเริ่มต้นพูดคุย แต่คุณยังไม่มั่นใจว่าจะเป็นอย่างไร เพราะคุณยังไม่พร้อมกับความสัมพันธ์ มีอาการอินโทรเวิร์ตเข้าสิงอยากอยู่คนเดียว แต่คนที่เข้ามาน่ะ เขารวยนะ...แต่ระวังเขามีตัวจริงอยู่แล้ว ส่วนใครที่รอแฟนเก่าอยู่ เขาไม่กลับมาแล้วล่ะ ส่วนใครที่มีคนคุย จะเป็นการเน้นคุยกันผ่านทางออนไลน์เพื่อศึกษากันมากกว่านะ

คนมีคู่ : ความสัมพันธ์มีแน้วโน้มจะต้องเลือก ระหว่างจะอยู่ด้วยกันแม้จะทะเลาะกัน หรือจะแยกจากกันเพื่อคงความสัมพันธ์ที่ดี หากคู่ของคุณรักกันดีอยู่แล้ว ยินดีด้วย เดือนมกราคม มิถุนายน กันยายน หรือตุลาคม เป็นฤกษ์ดีที่จะมีโอกาสได้แต่งงานหรือสร้างอนาคตร่วมกันนะ

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม)

ภาพรวมดวงรายปี 2568 ของราศีกุมภ์ ปีนี้ชีวิตค่อนข้างเรื่อยๆ มีเรื่องเข้ามาให้ปวดหัวบ้าง แต่ก็ไม่เอามาคิดให้รกสมอง คุณมีภาพว่าจะต้องเป็นคนที่อยู่เหนือปัญหาให้ได้ แม้จริงๆ จะรู้สึกแย่ก็ตาม แต่บางทีการขอความช่วยเหลือจากคนอื่นก็ไม่ใช่เรื่องแย่นะ

การเงินราศีกุมภ์

หมดเงินกับการซื้อของแพงๆ หรือการเข้าสังคมค่อนข้างเยอะ คนรอบข้างมักจะชวนให้เราเสียเงินหรือทำให้เรารู้สึกอยากเสียเงิน เพื่อแลกมากับการได้รับการยอมรับในฝูงเพื่อนหรือสังคมรอบข้าง ควรไตร่ตรองก่อนใช้เงินให้ดี บางสิ่งไม่จำเป็นต้องไขว่คว้ามาก็ได้ถ้ามันทำให้ตัวเองเดือดร้อน

โชคลาภราศีกุมภ์ : ทำบุญหรือบริจาคปัจจัยให้คนยากไร้เพื่อเสริมดวงชะตา จะมีโชคลาภจากผู้ใหญ่เพศชาย

การงานราศีกุมภ์

ระวังมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน จะทำให้งานยิ่งเหนื่อยกว่าปกติ หัวหน้าพึ่งพาไม่ค่อยได้ มักจะมีคนมาขอคำปรึกษาจากเรา รู้สึกทำงานออกมาไม่ค่อยดี หรือมีแผนในหัวว่าจะทำอะไรมากมายแต่กลัวที่จะลงมือทำ ลองขอความช่วยเหลือจากคนที่เราพอพึ่งพาได้ดูนะ

สุขภาพราศีกุมภ์

สมองตื้อไม่สดใสไม่พร้อมรับข้อมูลอะไร เครียด คิดมาก ระวังของมีคม หากป่วยอย่าเก็บเงียบเอาไว้ ควรไปพบแพทย์เพื่อได้รับการรักษาที่ถูกต้อง

ความรักราศีกุมภ์

คนโสด : ชอบผู้ชายสายเปย์ มีโอกาสเจอคนสายเปย์เข้ามา แต่มีทัศนคติหรือความคิดบางอย่างที่ยังไม่ตรงกัน จึงทำให้พูดคุยกันไม่ค่อยถูกคอ ถ้าอยากคบกันต้องอดทน ค่อยปรับค่อยจูนกันไป ใครที่รอแฟนเก่ากลับมามีโอกาสที่เขาจะกลับมา แต่กลับมาแบบไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ ยังทะเลาะกันเรื่องเดิมๆ ส่วนคนมีคนคุย รู้สึกคุยกันยังไม่คลิก แต่เขาชอบคุณนะ ลองพยายามปรับเข้าหากันดูก่อนก็ได้

คนมีคู่ : มีปากเสียงกันบ้างแต่ก็ยังไม่ทิ้งกัน เป็นคู่อดคู่ทนเหลือเกิน แต่อีกฝ่ายมักจะเก็บความรู้สึกเอาไว้ไม่พูด ถ้าไม่คุยกันให้เข้าใจมีโอกาสเลิกกันได้

ราศีมีน (15 มีนาคม - 12 เมษายน)

ภาพรวมดวงรายปี 2568 ของราศีมีน เป็นปีที่คุณต้องสตรอง ต้องไฟต์ มีโอกาสได้ทำอะไรที่ยิ่งใหญ่มากๆ และคุณต้องเป็นคนรับผิดชอบด้วย มีแผนจะทำอะไรบางอย่าง ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณอยากทำและรู้สึกท้าทาย อย่าลังเล จงลงมือทำเพื่อสิ่งที่คุณต้องการ

การเงินราศีมีน

หมดเงินกับการดูแลตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องผม จะได้เข้าร้านทำผมบ่อยหรือลงทุนเกี่ยวกับสุขภาพเส้นผมมากขึ้น แม้จะหาเงินเหนื่อยแต่ก็มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ ให้ชื่นใจ มีโอกาสได้ใช้เงินเพื่อจองทริปไปเที่ยวต่างประเทศ หรือลงทุนก็ได้เช่นกัน

โชคลาภราศีมีน : ได้จากการเดินทาง หรือได้จากการที่คุณลงแรงทำอะไรบางอย่างจนได้มา หรือคนที่เด็กกว่าจะนำโชคลาภมาให้

การงานราศีมีน

ได้จับโปรเจ็กต์ใหญ่ๆ เหนื่อยหน่อยแต่จะสำเร็จ มีโอกาสดีๆ เข้ามา ซึ่งคุณมั่นใจในความสามารถของตัวเอง บางท่านมีแผนจะทำธุรกิจหรือลงทุน จะเป็นไปในทิศทางที่ดี มีคนคอยช่วยเหลือ หากลังเลแปลว่าให้ลงมือทำทันที ไม่อย่างนั้นคนอื่นจะทำตัดหน้าคุณไป แต่ควรศึกษาและไตร่ตรองให้ดีก่อนจะลงมือทำจริง

สุขภาพราศีมีน

ปวดหัว เครียด ไมเกรน วิงเวียนศรีษะ หน้ามืด ปวดเมื่อยขา คอบ่าไหล่ หาเวลาผ่อนคลายความเครียดบ้างนะ

ความรักราศีมีน

คนโสด : มีคนเข้ามามอบความรู้สึกดีๆ ให้ อาจเป็นคนที่เด็กกว่าได้ และคุณมักจะเป็นผู้นำในเกือบทุกเรื่อง ใครที่รอคนแฟนเก่า เขาอาจจะกลับมาเพราะคุณเคยเป็นเรื่องสนุกๆ ใช้ชีวิตของเขา ส่วนคนมีคนคุย มีความรู้สึกดีให้กัน แต่ระวังเขาอาจจะไม่ได้คุยกับคุณแค่คนเดียวนะ

คนมีคู่ : คุณมักจะเป็นฝ่ายนำในหลายๆ เรื่อง หรืออีกมุมหนึ่งคือคุณมักเป็นฝ่ายควบคุมแฟนหรือคนรัก หากเขาโอเคก็ดีไป แต่มองว่าไม่น่าโอเคนะ เพราะเขากำลังมองหาคนใหม่ๆ หรือกำลังตัดสินใจจะเดินออกจากชีวิตของคุณอยู่ พยายามชมเขาบ้าง อย่าเอาแต่ดุหรือว่าเขาเลย ความสัมพันธ์จะได้ยั่งยืนนะ

ส่งท้าย

และนี่คือดวงรายปี 2568 ของทุกราศี หากคำทำนายไหนที่ไม่ดี อย่าเก็บไปคิดมากจนกระทบกับชีวิต แต่เป็นการเตือนเพื่อให้ใช้ชีวิตอย่างมีสติมากขึ้น หากคำทำนายไหนที่ดี ก็ขอให้เกิดขึ้นจริงกับทุกท่านที่เข้ามาอ่าน หากชอบเนื้อหาสามารถแชร์ต่อให้คนอื่นๆ มาอ่านได้นะ


ส่วนใครที่ต้องการเงินด่วน* อนุมัติทันใจใน 1 ชั่วโมง*

สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส

  • อนุมัติทันใจใน 1 ชั่วโมง*
  • สมัครง่ายได้ทุกที่
  • วงเงินสูงสุดไม่เกิน 300,000 บาท*


กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว

ดอกเบี้ย 15%-25% ต่อปี

*กรุณาศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ก่อนการสมัครที่ promise.co.th

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด

*หากยื่นเอกสารครบถ้วนภายใน 18:00 น. และไม่มีเหตุขัดข้องด้านเอกสาร หรือระบบ จะสามารถอนุมัติได้ภายใน 1 ชั่วโมง หรือภายในวันถัดไป

Tags: ดวงรายปี ดวงปี 2568 ดูดวง กู้เงิน

พร้อมรู้กับพรอมิส