สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสเปิดตัวมาสคอต “โรโร่” โปรฯ ด้านสินเชื่อ
สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสเปิดตัวมาสคอต “โรโร่” โปรฯ ด้านสินเชื่อ
สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสเปิดตัวมาสคอต “โรโร่”
โปรฯ ด้านสินเชื่อ อย่างเป็นทางการ
เมื่อวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567 นายมาซะคาสุ มาเอฮาระ ประธานกรรมการ บริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานเปิดตัวมาสคอต “โรโร่” อย่างเป็นทางการ
“โรโร่” นั้นจะเป็นตัวแทนบริษัทฯ ที่แสดงถึงค่านิยมและวิสัยทัศน์ขององค์กรอย่างเต็มที่ คอนเซปต์ของ “โรโร่” คือ สิงโตผู้เป็นมิตร พร้อมช่วยเหลือทุกคนอย่างรวดเร็ว และฉับไว แม้จะดูน่าเกรงขาม แต่จริงๆ แล้วเป็นสิงโตที่ใจดี อบอุ่น พร้อมจะซัพพอร์ตลูกค้าและช่วยเหลือลูกค้าอย่างเต็มที่
“โรโร่” เต็มไปด้วยความรู้ด้านสินเชื่อ พร้อมให้คำแนะนำลูกค้าและช่วยเหลือลูกค้าในตอนที่มีปัญหาหรือข้อสงสัย รวมถึงเมื่อลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลในด้านต่างๆ ของบริษัทฯ
ชื่อของ “โรโร่” มาจากเสียงคำรามของสิงโตเจ้าป่าในภาษาอังกฤษเขียนว่า “Roar” ออกเสียงว่า “รอร์” จึงนำมาตั้งเป็นโรโร่ และคำว่า "โร่" ในภาษาไทยแปลว่า เห็นชัด, ปรากฏชัด เหมือนกับสีของบริษัทฯ ที่สีหลักเป็นสีเหลืองทอง เมื่ออยู่ท่ามกลางความมืดก็จะเด่นขึ้นมา เปรียบเสมือนแสงสว่างในช่วงที่มืดมิดให้แก่ลูกค้า
นอกจากนี้ “โร่โร่” จะดำเนินตามวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่พร้อมจะ “เคียงข้างทุกความฝัน เข้าใจทุกปัญหา และพร้อมสนับสนุนทางการเงินแก่ลูกค้า เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจไทยให้เติบโตอย่างมั่นคง” ซึ่งจะมีบทบาทสำคัญในการเชื่อมโยงระหว่างสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดต่อไป
#เคียงข้างคุณทุกก้าวเดิน #พรอมิสสินเชื่อส่วนบุคคล #พรอมิสจะเดินไปกับคุณ #PromiseThailand