เอ็นทีที ดาต้า ร่วมมือกับ พรอมิส และ เวสท์บายเดลิเวอรี่ จัดกิจกรรม CSR

24/09/2567

เอ็นทีที ดาต้า ร่วมมือกับ พรอมิส และ เวสท์บายเดลิเวอรี่ จัดกิจกรรม CSR

เอ็นทีที ดาต้า ร่วมมือกับ พรอมิส และ เวสท์บายเดลิเวอรี่ จัดกิจกรรม CSR เนื่องในวัน World Cleanup Day 2024

 

สินเชื่อพรอมิสจัดกิจกรรม CSR

 

เมื่อวันพุธที่ 11 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา บริษัท เอ็นทีที ดาต้า (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับบริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด และเวสท์บายเดลิเวอรี่ ในการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) เพื่อรณรงค์การคัดแยกขยะภายในชุมชน เนื่องในวันทำความสะอาดโลก (World Cleanup Day 2024) ที่โรงเรียนชุมชนหมู่บ้านพัฒนา เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร โดยมุ่งหวังที่จะส่งเสริมความรู้และพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและผู้คนในชุมชนเกี่ยวกับการจัดการขยะ

 

ในกิจกรรมครั้งนี้ทางทีมงานผู้บริหารและพนักงานอาสาสมัครจากเอ็นทีที ดาต้า พรอมิส และเวสท์บายเดลิเวอรี่ร่วม 60 คน ได้จัดเตรียมสิ่งของและสื่อการเรียนการสอนในการทำเวิร์กช็อปการคัดแยกขยะ เช่น ตัวอย่างขยะชนิดต่างๆ ขวด พลาสติก ขวดแก้ว ขยะอันตราย รวมถึงทางเวทส์บายเดลิเวอรี่ได้อธิบายการคัดแยกขยะอย่างถูกวิธี เมื่อคัดแยกแล้วจะมีขยะบางชนิดสามารถนำไปขายสร้างรายได้ รวมทั้งให้ความรู้เกี่ยวกับราคาในการรับซื้อขยะประเภทต่างๆ และวิธีการจัดการขยะที่ถูกต้อง กับนักเรียนระดับชั้น ป. 4-6 ของโรงเรียน

 

สินเชื่อพรอมิสจัดกิจกรรม CSR

 

“นายสุทัศน์ คงดำรงเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นทีที ดาต้า (ประเทศไทย) กล่าวว่า การร่วมมือกับ พรอมิส และ เวสท์บายเดลิเวอรี่ เป็นความภูมิใจของเอ็นทีที ดาต้า และเชื่อว่าการมอบความรู้เรื่องการจัดการขยะเป็นกุญแจสำคัญในการพัฒนาโรงเรียนและชุมชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ตามความมุ่งมั่นของเราในเรื่องความยั่งยืนและความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม”

 

สินเชื่อพรอมิสจัดกิจกรรม CSR

 

กิจกรรม CSR ที่โรงเรียนชุมชนหมู่บ้านพัฒนาถือเป็นหนึ่งในความพยายามร่วมกันของสามบริษัทในการตอบแทนสังคมและส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของเยาวชนในพื้นที่ชุมชนคลองเตย