แจ้งปิดให้บริการคอลเซ็นเตอร์และการอนุมัติสินเชื่อบางส่วนชั่วคราว 23 มีนาคม 2568
แจ้งปิดให้บริการคอลเซ็นเตอร์และการอนุมัติสินเชื่อบางส่วนชั่วคราว 23 มีนาคม 2568

"สินเชื่อส่วนบุคคล พรอมิส" เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางด้านเงินกู้ที่ไม่มีหลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน
ขอเรียนแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า เนื่องจากสำนักงานใหญ่มีการงดจ่ายกระแสไฟฟ้า บริษัทฯ จึงจำเป็นต้อง
ปิดให้บริการบางส่วนชั่วคราว ได้แก่ คอลเซ็นเตอร์, การยืนยันตัวตนแบบดิจิทัล, บริการเพิ่มวงเงินและการอนุมัติสินเชื่อ
วันและเวลาที่ปิดให้บริการบางส่วนชั่วคราว
วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2568 เวลา 08.30 – 14.00 น.
บริการที่จำเป็นต้องปิดให้บริการ
(1) การติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ 1751
(2) การพิจารณาสินเชื่อสำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน
(3) ระบบการยืนยันตัวตนแบบดิจิทัล (e-KYC)
(4) การขอเพิ่มวงเงินสำหรับลูกค้าปัจจุบันผ่าน PROMISE โมบายแอปพลิเคชันและเว็บไซต์
ธุรกรรมที่ลูกค้าสามารถทำได้
(1) การชำระเงิน
(2) การกู้เพิ่มภายในวงเงินสัญญา (เฉพาะผ่าน PROMISE โมบายแอปพลิเคชันและเว็บไซต์สมาชิก)
(3) การสมัครสินเชื่อสำหรับลูกค้าใหม่
ทั้งนี้จะกลับมาให้บริการทั้งหมดตามปกติในวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2568 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป
ขออภัยในความไม่สะดวก
หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามเกี่ยวกับบริการสินเชื่อ บริการกู้เงิน ขั้นตอนการขอสินเชื่อ
สมัครสินเชื่อ คลิก https://www.promise.co.th/application.html
หรือสามารถติดต่อ Call Center โทร.1751
เวลาทำการเจ้าหน้าที่ Call Center วันจันทร์ - ศุกร์ 9.00 - 19.00 น.
วันเสาร์ - อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 9.00 - 18.00 น.
(โปรดตรวจสอบวันหยุดในช่วงปีใหม่ และสงกรานต์จากเว็บไซต์ของพรอมิส)
กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว ดอกเบี้ย 15% - 25% ต่อปี
* กรุณาศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ก่อนการสมัครที่ promise.co.th
* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด