[สำคัญ]แจ้งเปลี่ยนแปลงเกณฑ์การคำนวณค่าติดตามทวงถาม
[สำคัญ]แจ้งเปลี่ยนแปลงเกณฑ์การคำนวณค่าติดตามทวงถาม
บริษัท พรอมิส(ประเทศไทย) จำกัด ขอเรียนแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า
บริษัทฯ จะทำการเปลี่ยนแปลงเกณฑ์การคำนวณค่าติดตามทวงถามที่ระบุในข้อตกลงการเป็นสมาชิกข้อ7 ข้อย่อย 3.4 และ 4.1 และข้อ 13 ในวันที่ 23 ธันวาคม 2562 ซึ่งจะเริ่มเรียกเก็บค่าติดตามทวงถามที่ระงับตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 โดยเริ่มเรียกเก็บตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป กรณีที่เข้าข่ายเงื่อนไขการเปลี่ยนแปลงที่ระบุด้านล่าง ลูกค้ามีหน้าที่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายดังกล่าว
เกณฑ์การคำนวณค่าติดตามทวงถามที่เรียกเก็บตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2562 เป็นดังต่อไปนี้
หัวข้อในข้อตกลง |
ก่อนเปลี่ยน |
หลังเปลี่ยน |
ข้อ 7 ข้อย่อย 3.4 และ 4.1 |
ค้างชำระตั้งแต่วันที่ 4 เป็นต้นไป คิด 10 บาท/วัน (สูงสุด 100 บาท) ค้างชำระเป็นวันที่ 31 คิดเพิ่ม 100 บาท ค้างชำระ 31 วันขึ้นไป คิดเพิ่ม 100 บาททุกๆ 30 วัน |
ในช่วงที่ลูกค้ามีการค้างชำระ หากบริษัทมีการแจ้งติดตามทวงถาม จะเกิดค่าติดตามทวงถามดังต่อไปนี้ และค่าติดตามทวงถามที่เกิดขึ้นในช่วงที่มีการค้างชำระ จะคำนวณรวมไปในยอดเรียกชำระครั้งถัดไปหลังจากที่พ้นสถานะค้างชำระแล้ว ・ค้างชำระตั้งแต่4วัน จนถึง30 วัน คิดเป็นจำนวน100 บาท ・ค้างชำระเกิน 30 วัน คิดเพิ่ม100 บาท และตั้งแต่นั้นเป็นต้นไป จะคิดเพิ่มอีก 100 บาททุกๆ 30 วัน |
ข้อ 13 |
บริษัทอาจมอบหมายให้บุคคลภายนอก เป็นผู้มีอำนาจดำเนินการติดตามทวงถามหนี้จากลูกค้าได้ และบริษัทอาจให้ข้อมูลต่างๆของลูกค้าแก่บุคคลภายนอกเพื่อวัตถุประสงค์ในการส่งเอกสารไปติดตามทวงถามชำระหนี้ได้ |
บริษัทอาจมอบหมายให้องค์กรภายนอกที่ได้รับอนุญาตตามกฎหมายดำเนินการแทนบริษัทได้ โดยบริษัทสามารถเปิดเผยข้อมูลของลูกค้าให้กับองค์กรภายนอกเหล่านั้นได้เท่าที่จำเป็น ภายในวัตถุประสงค์ตามข้อกำหนดสัญญา ดังต่อไปนี้ ・เพื่อการทวงถามหนี้กับลูกค้า ・เพื่อใช้พิมพ์เอกสารและจัดส่งไปให้ลูกค้า ・เพื่อการขนส่ง จัดเก็บ ทำลายเอกสารของลูกค้า ・เพื่อการพัฒนา การใช้ และการบำรุงรักษาระบบที่เกี่ยวข้องกับการรับสมัครผ่านเว็บไซต์ ・เพื่อการพัฒนา การใช้ และการบำรุงรักษาระบบที่เกี่ยวข้องกับการจัดการข้อมูลของลูกค้า |
บริษัทฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความอุปถัมภ์จากท่านต่อไป
หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูล กรุณาติดต่อ Call Center โทร. 1751
เวลาทำการเจ้าหน้าที่ Call Center วันจันทร์ - ศุกร์ 9.00 - 19.00 น.
วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์9.00 - 18.00 น. วันอาทิตย์หยุดทำการ
(โปรดตรวจสอบวันหยุดในช่วงปีใหม่ และสงกรานต์จากเว็บไซต์ของพรอมิส)