มาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส Covid-19
มาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส Covid-19
บริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด จะดำเนินการมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของ Covid-19 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาทำการติดต่อสอบถามไปที่ 02-036-9404
ผู้เข้าข่าย:ลูกค้าที่คุณสมบัติตรงกับเงื่อนไขข้อใดข้อหนึ่งด้านล่างนั้นถือว่าเป็นผู้เข้าข่ายของมาตรการช่วยเหลือ ซึ่งจะต้องผ่านการตรวจสอบของบริษัท
ณ วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2563 ลูกค้ายังมียอดคงเหลือและมีจำนวนวันค้างชำระไม่เกิน 90 วัน นับแต่วันครบกำหนดชำระ
• ลูกค้าที่ยื่นเรื่องขอรับความช่วยเหลือ ในช่วงเดือนเมษายนถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ.2563 ที่ทางบริษัทได้ดำเนินการช่วยเหลือเสร็จสิ้นแล้ว
ระยะเวลารับเรื่องการช่วยเหลือ : ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 ถึง วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2563
เนื้อหาดำเนินการ:ลูกค้าสามารถเลือกมาตรการช่วยเหลือจาก 2 ตัวเลือกด้านล่าง
1. ลดจำนวนค่างวดในการชำระ(วิธีการชำระแบบที่กำหนดให้จำนวนชำระอยู่ที่ 3% ของยอดคงเหลือ)
2. ลดอัตราดอกเบี้ย(ลดดอกเบี้ยลงให้เหลือ 22%)
ตัวอย่างเปรียบเทียบระหว่างมาตรการการช่วยเหลือกับธุรกรรมปัจจุบัน (สถานการณ์ ณ ตอนช่วยเหลือ)
ยอดคงเหลือเงินกู้ปัจจุบัน 30,000 THB. อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ 15.0% ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 10.0% กรณีวันเริ่มดำเนินการช่วยเหลือ : วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2563 วันสิ้นสุดการช่วยเหลือ : วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564
|
ค่างวดในการชำระ วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2563 |
ค่างวดในการชำระ ทั้งหมดในช่วง ระยะเวลา การช่วยเหลือ |
จำนวนดอกเบี้ย ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ในช่วงระยะเวลา การช่วยเหลือ |
ข้อมูลเปรียบเทียบ |
ธุรกรรมปัจจุบัน |
1,200 |
9,600 |
4,479 |
- |
1. ลดจำนวนค่างวด ในการชำระ(3%ของยอดคงเหลือ) |
900 |
6,956 |
4,664 |
จากการที่ลดจำนวนค่างวดในการชำระทำให้จำนวนเงินที่นำไปตัดเงินต้นลดน้อยลง จะส่งผลให้ระยะเวลาที่ใช้ในการชำระปิดบัญชีนั้นยาวนานขึ้น |
2. ลดอัตราดอกเบี้ย(อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ 15.0% ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 7.0%) |
1,200 |
9,600 |
4,394 |
เมื่อเทียบการลดอัตราดอกเบี้ยกับ (1 ลดจำนวนค่างวดในการชำระ) แล้ว ภาระในส่วนของจำนวนค่างวดในการชำระจะสูงกว่า |
*** เนื้อหาด้านบนนั้นเป็นเพียงแค่ตัวอย่างเท่านั้น สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาทำการติดต่อสอบถามไปที่ 02-036-9404 ***
หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูล กรุณาติดต่อ Call Center โทร. 1751
เวลาทำการเจ้าหน้าที่ Call Center วันจันทร์ – ศุกร์ 9.00 – 19.00 น.
วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 9.00 – 18.00 น. วันอาทิตย์หยุดทำการ
(โปรดตรวจสอบวันหยุดในช่วงปีใหม่ และสงกรานต์จากเว็บไซต์ของพรอมิส)