พรอมิสสาขาสีลมนำร่องปรับโฉมใหม่ พร้อมก้าวเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า

25/01/2564

พรอมิสสาขาสีลมนำร่องปรับโฉมใหม่ พร้อมก้าวเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า

โลโก้สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส1

 

บริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการทางด้านสินเชื่อบุคคลดำเนินการปรับโฉมใหม่ของสาขาสีลม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ความก้าวหน้า” 

 

IMG_7736.jpg

 

 

วันนี้ (25 มกราคม 2564) บริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการทางด้านสินเชื่อบุคคลจัดพิธีเปิดสาขาสีลม ซึ่งได้ย้ายที่ทำการจากเดิมที่ชั้น 2 อาคารธนิยะ เป็นที่ทำการใหม่ ณ อาคาร ธนิยะพลาซ่า ชั้น 3 ใกล้กับสถานีBTS ศาลาแดง โดยมีนายฮิเดกิ นิวะ กรรมการผู้จัดการใหญ่เข้าร่วมในพิธี   ซึ่งคอนเซ็ปต์ “ความก้าวหน้า” ของสาขาที่ปรับโฉมใหม่นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากโลโก้รูปแสงพระอาทิตย์ของพรอมิสที่แสดงถึงความอบอุ่น โดยครั้งนี้มีการปรับภาพลักษณ์หน้าร้านให้ดูหรูหรา แต่มีกลิ่นอายของความอบอุ่น มีความน่าเชื่อถือและไว้วางใจ พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้ที่เข้ามาสอบถาม หรือมาสมัครสินเชื่อ ที่สำคัญลูกค้าทุกท่านจะได้รับการดูแลจากเจ้าหน้าที่ของพรอมิสเป็นอย่างดี สามารถเชื่อมั่นในบริษัทพรอมิสได้ ว่าเป็นผู้ให้บริการทางการเงินที่มั่นคงอีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย และพร้อมที่จะก้าวไปเป็นอันดับหนึ่งในใจลูกค้า

image2.jpeg

บริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด สาขาสีลมเป็นสาขาเดียว*ของพรอมิสที่ลูกค้าสามารถเดินทางมาสมัครสินเชื่อเงินสดส่วนบุคคลแล้วทราบผลทันทีภายใน 50 นาที หรือภายใน 1 วัน โดยลูกค้าสามารถแจ้งความประสงค์เพื่อรอทราบผลอนุมัติและรับวงเงินเป็นเงินสดที่สาขาสีลมได้ภายในวันดังกล่าว

สำหรับลูกค้าสะดวกที่เลือกรับวงเงินผ่านบัญชีธนาคารสามารถทราบผลอนุมัติผ่านทางโทรศัพท์มือถือภายใน 1-5 วันทำการ

  ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการสินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิสสาขาสีลมในรูปแบบโฉมใหม่ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1751 หรือ Facebook Promise Thailand

* ทั้งนี้ระยะเวลาการพิจารณาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามปัจจัยอื่น  เช่น ความครบถ้วนสมบูรณ์ของเอกสาร จำนวนผู้ขอพิจารณาสินเชื่อ ปัญหาระบบขัดข้อง