มาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส Covid-19
มาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส Covid-19
บริษัท พรอมิส(ประเทศไทย) จำกัด จะดำเนินการมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของCovid-19 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาทำการติดต่อสอบถามไปที่ 02-036-9404
ผู้เข้าข่าย:ลูกค้าที่คุณสมบัติตรงกับเงื่อนไขข้อใดข้อหนึ่งด้านล่างนั้นถือว่าเป็นผู้เข้าข่ายของมาตรการช่วยเหลือ ซึ่งจะต้องผ่านการตรวจสอบของบริษัท
-ณ วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2563 ลูกค้ายังมียอดคงเหลือและมีจำนวนวันค้างชำระไม่เกิน 90 วัน นับแต่วันครบกำหนดชำระ
-ลูกค้าที่ยื่นเรื่องขอรับความช่วยเหลือ ในช่วงเดือนเมษายนถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ.2563 และทางบริษัทได้ดำเนินการช่วยเหลือ
ระยะเวลารับเรื่องการช่วยเหลือ
ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 ถึง วันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564
เนื้อหาดำเนินการ:ลูกค้าสามารถเลือกมาตรการช่วยเหลือจาก 2 ตัวเลือกด้านล่าง
- ลดจำนวนค่างวดในการชำระ(วิธีการชำระแบบที่กำหนดให้จำนวนชำระอยู่ที่ 3% ของยอดคงเหลือ)
- ลดอัตราดอกเบี้ย(ลดดอกเบี้ยลงให้เหลือ 22%)
ตัวอย่างเปรียบเทียบระหว่างมาตรการการช่วยเหลือกับธุรกรรมปัจจุบัน
(สถานการณ์ ณ ตอนช่วยเหลือ)
ยอดคงเหลือเงินกู้ปัจจุบัน 30,000 บาท、อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ 15.0%、ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 10.0% กรณี วันเริ่มดำเนินการช่วยเหลือ: วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2563 วันสิ้นสุดการช่วยเหลือ:วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2564
|
ค่างวดในการชำระ วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2563 |
ค่างวดในการชำระ ทั้งหมดในช่วง ระยะเวลา การช่วยเหลือ |
จำนวนดอกเบี้ย ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ในช่วงระยะเวลา การช่วยเหลือ |
ข้อมูลเปรียบเทียบ |
ธุรกรรมปัจจุบัน |
1,200 |
16,800 |
7,276 |
- |
①ลดจำนวนค่างวดในการชำระ(3%ของยอดคงเหลือ) |
900 |
11,820 |
7,939 |
จากการที่ลดจำนวนค่างวดในการชำระ ทำให้จำนวนเงินที่นำไปตัดเงินต้นลดน้อยลง จะส่งผลให้ระยะเวลาที่ใช้ในการชำระปิดบัญชีนั้นยาวนานขึ้น |
②ลดอัตราดอกเบี้ย(อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ 15.0%、 ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 7.0%) |
1,200 |
16,800 |
7,179 |
เมื่อเทียบการลดอัตราดอกเบี้ยกับ 「①ลดจำนวนค่างวดในการชำระ」แล้ว ภาระในส่วนของจำนวนค่างวดในการชำระจะสูงกว่า |
*เนื้อหาด้านบนนั้นเป็นเพียงแค่ตัวอย่างเท่านั้น สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาทำการติดต่อสอบถามไปที่ 02-036-9404