[สำคัญ] ข้อผิดพลาดใน QR Code สำหรับการชำระเงิน
[สำคัญ] ข้อผิดพลาดใน QR Code สำหรับการชำระเงิน
“สินเชื่อส่วนบุคคล พรอมิส" เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางด้านสินเชื่อส่วนบุคคลโดยไม่มีหลักทรัพย์หรือผู้ค้ำ
ประกัน ขอเรียนแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า
บริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด ได้พบข้อผิดพลาดใน QR Code สำหรับการชำระเงินในจดหมายขอบคุณ
ซึ่งทางบริษัทฯ ได้จัดส่งให้ลูกค้าระหว่างวันที่ 7 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 21 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา
ทางบริษัทฯ ขอความกรุณาให้ลูกค้าที่ได้รับจดหมายขอบคุณในช่วงระยะเวลาข้างต้น
ไม่ใช้งาน QR Code สำหรับชำระเงินที่อยู่ในจดหมายขอบคุณดังกล่าว
และสำหรับลูกค้าที่ได้ชำระเงินผ่านการสแกน QR Code ที่อยู่ในจดหมายขอบคุณดังกล่าวมาแล้ว
ขอความกรุณาติดต่อกลับมายังบริษัทฯ ทาง Call Center 1751
ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถชำระเงินผ่านบาร์โค้ดในจดหมายขอบคุณ ใบแจ้งหนี้ หรือเอกสารอื่นๆ จากบริษัทฯ ได้ตามปกติ
นอกจากนี้ลูกค้าสามารถชำระเงินด้วยช่องทางการให้บริการอื่นๆ เช่น ชำระด้วยเงินสด ชำระผ่านตู้ ATM
ชำระผ่าน Mobile Banking หรือสมัครบริการหักบัญชีธนาคารอัตโนมัติ
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่องทางการชำระเงิน
บริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
“สินเชื่อส่วนบุคคล พรอมิส” หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้จะได้รับความไว้วางใจจากท่านต่อไป
และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ใช้บริการเสมอมา
หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูล กรุณาติดต่อ Call Center โทร. 1751