มาตรการช่วยเหลือสำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID - 19

07/02/2565

มาตรการช่วยเหลือสำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID - 19

โลโก้สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส3

 

บริษัท พรอมิส(ประเทศไทย) จำกัด จะดำเนินการมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของ Covid-19 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาทำการติดต่อสอบถามไปที่ 02-036-9404

 

ผู้เข้าข่ายลูกค้าที่ประสบปัญหาจากผลกระทบของไวรัสโควิดถือว่าเป็นผู้เข้าข่ายมาตรการช่วยเหลือ อย่างไร จะต้องผ่านการตรวจสอบตามที่บริษัทกำหนด

 

ระยะเวลารับเรื่องการช่วยเหลือ

  • ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2565 เป็นต้นไป

*ลูกค้าที่ได้รับการช่วยเหลือตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2564 ย้อนหลังไป (ได้รับความช่วยเหลือก่อน มกราคม 2565 )

 จะยังคงได้รับการช่วยเหลือจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565

 

เนื้อหาดำเนินการลูกค้าสามารถเลือกมาตรการช่วยเหลือจาก 3 ตัวเลือกด้านล่าง

  1. ลดจำนวนค่างวดในการชำระ (วิธีการชำระแบบที่กำหนดให้จำนวนชำระอยู่ที่ 3% ของยอดคงเหลือ)
  2. ลดอัตราดอกเบี้ย (ลดอัตราดอกเบี้ยลงให้เหลือ 22%)
  3. ยกเว้นค่าธรรมเนียมดอกเบี้ย

 

หากลูกค้าประสบปัญหาจากผลกระทบของ COVID - 19 ทางเรายินดีให้คำปรึกษาตามสถานการณ์ของท่าน กรุณาทำการติดต่อสอบถามไปที่ 02-036-9404