มาตรการช่วยเหลือสำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID - 19
07/02/2565
มาตรการช่วยเหลือสำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID - 19
บริษัท พรอมิส(ประเทศไทย) จำกัด จะดำเนินการมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของ Covid-19 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาทำการติดต่อสอบถามไปที่ 02-036-9404
ผู้เข้าข่าย:ลูกค้าที่ประสบปัญหาจากผลกระทบของไวรัสโควิดถือว่าเป็นผู้เข้าข่ายมาตรการช่วยเหลือ อย่างไร จะต้องผ่านการตรวจสอบตามที่บริษัทกำหนด
ระยะเวลารับเรื่องการช่วยเหลือ
- ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2565 เป็นต้นไป
*ลูกค้าที่ได้รับการช่วยเหลือตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2564 ย้อนหลังไป (ได้รับความช่วยเหลือก่อน มกราคม 2565 )
จะยังคงได้รับการช่วยเหลือจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565
เนื้อหาดำเนินการ:ลูกค้าสามารถเลือกมาตรการช่วยเหลือจาก 3 ตัวเลือกด้านล่าง
- ลดจำนวนค่างวดในการชำระ (วิธีการชำระแบบที่กำหนดให้จำนวนชำระอยู่ที่ 3% ของยอดคงเหลือ)
- ลดอัตราดอกเบี้ย (ลดอัตราดอกเบี้ยลงให้เหลือ 22%)
- ยกเว้นค่าธรรมเนียมดอกเบี้ย
※หากลูกค้าประสบปัญหาจากผลกระทบของ COVID - 19 ทางเรายินดีให้คำปรึกษาตามสถานการณ์ของท่าน กรุณาทำการติดต่อสอบถามไปที่ 02-036-9404