[สำคัญ] ยกเลิกการออกบัตรสมาชิก

30/09/2565

[สำคัญ] ยกเลิกการออกบัตรสมาชิก

โลโก้สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส1

 

เรื่อง ยกเลิกการออกบัตรสมาชิก

 

สินเชื่อส่วนบุคคล พรอมิส" เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางด้านสินเชื่อส่วนบุคคล โดยไม่มีหลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน ขอเรียนแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า “ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ยกเลิกการออกบัตรสมาชิกให้กับลูกค้าใหม่ที่เพิ่งทำสัญญา รวมไปถึงรับเรื่องการออกบัตรสมาชิกใหม่ให้กับลูกค้าเดิม ในกรณีที่บัตรสมาชิกชำรุดหรือสูญหาย

 

ท่านยังสามารถใช้ข้อมูลและบาร์โค้ดบนบัตรสมาชิกชำระค่างวดได้ตามปกติ  

อีกทั้งลูกค้ายังสามารถลงทะเบียนเข้าใช้งานเว็บไซต์สมาชิกและเข้าไปที่เมนูเฉพาะ เพื่อแสดงคิวอาร์โค้ด / บาร์โค้ด

ในการสำหรับชำระค่างวดและสามารถดูวิธีการชำระเงินในหน้าเว็บไซต์ www.promise.co.th/payment.html

รวมถึงชำระค่างวดโดยช่องทางต่างๆ ตามด้านล่างนี้

 

  1. เคาน์เตอร์ธนาคาร
  2. เคาน์เตอร์เซอร์วิส
  3. เคาน์เตอร์ไปรษณีย์
  4. เพย์@โพสต์ ทั่วประเทศ
  5. ผ่านตู้ ATM (กรุงเทพ,กรุงไทย,กรุงศรีอยุธยา,กสิกรไทย,ทหารไทยธนชาต,ไทยพาณิชย์)
  6. หักบัญชีธนาคารอัตโนมัติ (DDS) ได้ถึง 6 ธนาคาร ที่จุดบริการ (กรุงเทพ,กรุงไทย,กรุงศรีอยุธยา,กสิกรไทย,ทหารไทยธนชาต,ไทยพาณิชย์)
  7. ลงทะเบียนสมัครหักบัญชีธนาคารอัตโนมัติผ่าน Mobile Banking ของลูกค้า (DDR) 4 ธนาคาร (กรุงเทพ,กรุงไทย,กรุงศรีอยุธยา,ไทยพาณิชย์)
  8. สแกน QR Code หรือบาร์โค้ดบนใบแจ้งหนี้ผ่านระบบ Mobile Banking

**ค่าธรรมเนียมในการชำระผ่านช่องทางต่างๆ โดยลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบ

 

ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ และขอขอบคุณทุกท่าน ที่ไว้วางใจในบริการของพรอมิสมาโดยตลอด

หากท่านมีข้อสงสัย โปรดสอบถามที่เบอร์ Call center 1751 ได้ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9.00-19.00 น.

วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 9.00-18.00 น.

(โปรดตรวจสอบวันหยุดในช่วงวันขึ้นปีใหม่ และวันสงกรานต์จากเว็บไซต์พรอมิส)