มาตรการช่วยเหลือสำหรับลูกค้าที่ประสบปัญหาในการชำระ
24/02/2566
มาตรการช่วยเหลือสำหรับลูกค้าที่ประสบปัญหาในการชำระ
บริษัท พรอมิส (ประเทศไทย) จำกัด จะดำเนินการมาตรการช่วยเหลือสำหรับลูกค้าที่ประสบปัญหาในการชำระ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาทำการติดต่อสอบถามไปที่ 02-036-9517
ผู้เข้าข่าย:ลูกค้าที่ผ่านการตรวจสอบตามที่บริษัทกำหนดถือว่าเป็นผู้เข้าข่ายมาตรการช่วยเหลือ
ระยะเวลารับเรื่องการช่วยเหลือ
ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 เป็นต้นไป
มาตรการช่วยเหลือ:ลูกค้าสามารถเลือกมาตรการช่วยเหลือจาก 3 ตัวเลือกด้านล่าง
- ลดค่างวดตามสัญญา (ลดค่างวดตามสัญญาเหลือ 3% ของยอดเงินต้นคงเหลือ)
- ลดอัตราดอกเบี้ย (ลดอัตราดอกเบี้ยเหลือ 22%)
- ละเว้นดอกเบี้ยค่าธรรมเนียม
※หากลูกค้าต้องการรับมาตรการช่วยเหลือด้านการชำระ ทางเรายินดีให้คำปรึกษาตามสถานการณ์ของท่าน กรุณาทำการติดต่อสอบถามไปที่ 02-036-9517